Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn

Đại diện Hội Hộ sinh TPHCM và Báo SGGP đã trao phần quà của chương trình Đồng hành vượt cạn hỗ trợ 2 thai phụ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ (3.000.000 đồng/phần) là chị Nguyễn Thị Thủy và Lâm Thị Lệ Hằng.
Đại diện chương trình Đồng hành vượt cạn tặng quà 2 hai thai phụ Nguyễn Thị Thủy và Lâm Thị Lệ Hằng
Đại diện chương trình Đồng hành vượt cạn tặng quà 2 hai thai phụ Nguyễn Thị Thủy và Lâm Thị Lệ Hằng

Ngày 21-1, tại Bệnh viện Từ Dũ, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện đã khai mạc Đường hoa Xuân - Hội thi Trang trí tiểu cảnh Xuân Nhâm Dần 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón năm mới để phục vụ bệnh nhân và lực lượng nhân viên y tế không có điều kiện đón Tết cổ truyền cùng người thân, gia đình tại nhà.

Phó Giám đốc BV Từ Dũ Phạm Thanh Hải chia sẻ, đây là sân chơi thường niên dành cho nhân viên y tế và bệnh nhân của bệnh viện mỗi dịp têt đến Xuân về. Toàn bộ các tiểu cảnh trong Đường hoa Xuân này do chính tay các nhân viên y tế, nhân viên thuộc 8 đơn vị chi bộ của bệnh viện tranh thủ giờ nghỉ để thực hiện. Chương trình đã mang lại không khí tưng bừng ấm áp với nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị và vô cùng đặc biệt cho khách tham dự.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, bác sĩ Phạm Thanh Hải báo cáo sơ lược những hoạt động của bệnh viện trong năm 2021 cùng mục tiêu hoạt động của bệnh viện trong năm 2022, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến mạnh thường quân hỗ trợ chương trình và tri ân sự nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của đơn vị đến toàn thể cán bộ, y bác sĩ, công nhân viên bệnh viện.

Dịp này, đại diện Hội Hộ sinh TPHCM – ThS. Nguyễn Thị Tuyết Hằng – Phó Chủ tịch thường trực Hội và Báo Sài Gòn Giải Phóng đã trao phần quà của chương trình Đồng hành vượt cạn hỗ trợ 2 thai phụ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ (3.000.000 đồng/phần) là chị Nguyễn Thị Thủy và Lâm Thị Lệ Hằng. 

Chương trình do Báo SGGP phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, Hội Hộ sinh TPHCM và sự đồng hành tài trợ của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Hội Nữ doanh nhân TPHCM (HAWEE), Quỹ Công tác xã hội Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình tổ chức nhằm hỗ trợ kịp thời các thai phụ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19. 

Tại Lễ khai mạc đường hoa, Công đoàn ngành y tế đã trao quà tết cho 15 nhân viên bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn và Công đoàn Bệnh viện Từ Dũ trao quà cho 15 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ, không có điều kiện về nhà đón Tết.

Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 1 Trao quà tết cho nhân viên bệnh viện
Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 2 Trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ

>> Một số hình ảnh khai mạc Đường hoa Xuân - Hội thi Trang trí tiểu cảnh Xuân Nhâm Dần 2022 tại Bệnh viện Từ Dũ:

Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 3
Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 4
Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 5
Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 6
Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 7
Hội Hộ sinh TPHCM trao quà chương trình Đồng hành vượt cạn ảnh 8

Năm 2021, Bệnh viện Từ Dũ đã đỡ sinh an toàn và đón gần 60.000 trẻ sơ sinh, cứu sống rất nhiều trẻ sơ sinh non tháng, khám 1 triệu lượt phụ khoa, sản khoa cho các chị em phụ nữ. Đặc biệt, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục hưởng ứng phát động “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng người bệnh” của Bộ Y tế.
 
Năm 2022, bệnh viện sẽ tăng cường điều trị ngoại trú phối hợp với ứng dụng công nghệ thông tin trong thời gian sắp tới để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân thành phố và các tỉnh lân cận, với nhiệm vụ trọng tâm là tạo chuyển biến về chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng những việc làm cụ thể, có tính đột phá, sáng tạo, mang lại hiệu quả thực chất nhất. Tạo môi trường thân thiện và an toàn cho cả người bệnh và nhân viên y tế.