Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM tặng gần 400 triệu cho gia đình chính sách, quỹ khuyến học

Hội đồng hương huyện Hòa Vang tại TPHCM đã tặng gần 400 triệu đồng cho các gia đình chính sách, quỹ khuyến học và học bổng cho người dân trên địa bàn huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng).

Vừa qua, Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM phối hợp với UBND huyện Hòa Vang tổ chức buổi gặp mặt, tri ân, tặng quà các Mẹ VNAH, các gia đình thương binh, bệnh binh nặng, thăm hỏi động viên các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hòa Vang nhân Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ.

Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM tặng gần 400 triệu cho gia đình chính sách, quỹ khuyến học ảnh 1 Đại diện lãnh đạo địa phương và Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM tặng quà cho 2 Mẹ VNAH
Tại buổi gặp mặt, có đại diện gia đình của 22 Bà Mẹ VNAH và 32 thương bệnh binh nặng cùng các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó và lãnh đạo các ban, ngành của huyện Hòa Vang và các địa phương.

Tại đây, các anh chị trong thường trực Ban chấp hành Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM đã trao tặng 54 phần quà cho 22 Mẹ VNAH và 32 thương bệnh binh, mỗi phần quà  trị giá 3 triệu đồng.  

Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM tặng gần 400 triệu cho gia đình chính sách, quỹ khuyến học ảnh 2 Đại diện hội tặng học bổng, quỹ khuyến học cho các tổ chức, cá nhân
Ngoài ra, Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM còn trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, hỗ trợ sửa chữa nhà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, trao quỹ khuyến học nhằm động viên các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó Hòa Vang, trị giá gần 300 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục