Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch

Theo đó, trong các ngày 3 và 4-8, Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM đã tiếp nhận và vận chuyển nhiều món quà đầy ý nghĩa của những người con xa quê để hỗ trợ huyện nhà và TP Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19.  

Những món quà được chuyển tặng bao gồm: 300 giường tầng, trị giá 360 triệu đồng; 10 thùng khẩu trang, trị giá 60 triệu đồng cho Bệnh viện dã chiến Hòa Vang.

Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch ảnh 1 Những món quà được Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM gửi tặng quê hương
Chuyển khoản 200 triệu đồng bằng tiền mặt về tài khoản của UBMTTQVN huyện Hòa Vang; tặng 10 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch covid-19 Hội Nhà báo TP Đà Nẵng.

Anh Trần Hùng Phong, Chủ tịch Hội đồng hương Hòa Vang tại TPHCM cho biết, trong thời gian ngắn Hội đã vận động được cơ số quà tặng để gửi gấp về Đà Nẵng phục vụ công tác chống dịch và trong đêm 3-8 đoàn xe đã về đến Hòa Vang. Hội sẽ thực hiện nhiều đợt, đây là đợt đầu tiên  trong chương trình sát cánh cùng quê hương chống dịch covid-19.

Tin cùng chuyên mục