Hội diễn văn nghệ cán bộ, công nhân lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa

Vừa qua, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã tổng kết Hội diễn văn nghệ cán bộ, công nhân lao động công ty lần thứ XVI.

 

Chủ tịch và TGĐ tặng hoa cho các lãnh đạo nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa
Chủ tịch và TGĐ tặng hoa cho các lãnh đạo nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa

Đây là hội diễn truyền thống nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019).

Hội diễn được diễn ra từ ngày 17 đến 19-10, với sự tham gia của 14 đội thi đại diện cho các bộ phận, chi nhánh, nhà máy và công ty thành viên thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa. 40 tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa, múa hát trình bày tại hội diễn chủ yếu xoay quanh chủ đề biển đảo, lòng tự hào dân tộc, ca ngợi đất nước con người Việt Nam, quê hương Khánh Hòa và đặc biệt là tự hào về ngành nghề yến sào Khánh Hòa. Kết thúc hội diễn, ở giải toàn đoàn, ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba; trong đó Nhất toàn đoàn thuộc về Văn phòng Công ty Yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa. Đối với các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa, múa hát, ban tổ chức cũng trao 9 giải Nhất, 12 giải Nhì và 14 giải Ba cho các đội.

Ngoài ra, nhân dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng tổ chức khen thưởng và tặng bằng khen cho 60 nữ cán bộ, công nhân viên tiêu biểu xuất sắc năm 2019; ban tổ chức tặng hoa cho các nữ lãnh đạo và nữ khách mời.

Tin cùng chuyên mục