Học sinh Việt Nam tranh biện cùng học sinh quốc tế về chủ đề “bình thường mới”

Bước sang mùa thứ 4, cuộc thi kiến thức và tranh biện bằng tiếng Anh IvyPrep Championship 2022 dành cho học sinh từ lớp 5 - lớp 9 chính thức mở rộng quy mô và thay đổi hình thức tổ chức. 
Học sinh Việt Nam tranh biện cùng học sinh quốc tế về chủ đề “bình thường mới”

Lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức hoàn toàn trực tuyến, thu hút sự tham gia giao lưu tranh biện của không chỉ học sinh Việt Nam mà còn là học sinh đến từ Mỹ, Nhật, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ.

Với chủ đề The new normal - Bình thường mới, các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: thi kiến thức cá nhân, diễn ra vào 13-3-2022 và thi tranh biện theo nhóm vào 19 và 20-3-2022.

Các kiến thức trong IvyPrep Championship (IC) sẽ xoay quanh các lĩnh vực trọng yếu: Xã hội học, Khoa học - Công nghệ, Văn học - Truyền thông. Các thí sinh sẽ được chia làm 2 bảng theo độ tuổi: Bảng Junior (dành cho các thí sinh từ lớp 4 - lớp 5), Bảng Senior (dành cho các thí sinh từ lớp 6 - lớp 8).

Đây cũng là năm đầu tiên, IvyPrep Championship nhận được sự bảo trợ chuyên môn của Edmentum (Mỹ) - Tổ chức giáo dục quốc tế đang cung cấp giải pháp giáo dục cho giáo viên và học sinh trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Tin cùng chuyên mục