Học sinh Tiếng Anh tích hợp được học miễn phí với trí tuệ nhân tạo

Chương trình Tiếng Anh Tích hợp (TATH) là một chương trình giáo dục uy tín hiện đang được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh học sinh trên địa bàn TPHCM nói riêng cũng như cả nước nói chung. Với phương châm tất cả vì sự phát triển của học sinh, đơn vị thực hiện chương trình TATH là EMG Education luôn luôn đầu tư và triển khai những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới cũng như đầu tư vào các hệ thống phần mềm và công nghệ giáo dục hiện đại để mang lại những trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả cho học sinh. 

Vào đầu năm học mới 2021-2022, EMG Education đã đầu tư phát triển và đưa vào sử dụng hệ thống học liệu trực tuyến EMG Learning Management System (EMG LMS) cho chương trình TATH. Với EMG LMS, học sinh TATH có thể truy cập trực tuyến để ôn tập các nội dung đã học trong tuần cũng như tìm hiểu trước về các nội dung sẽ được học trong các bài giảng tiếp theo. Công cụ học tập mới này đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng của học sinh. 

Chia sẻ về trải nghiệm học trực tuyến với hệ thống EMG LMS, em Lê Trịnh Gia Bảo, học sinh lớp 5 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: “Trang LMS con thấy rất tốt và có rất nhiều điều hay và bổ ích”. 

Em Nguyễn Huỳnh Đăng Khôi, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Minh Đạo, quận 5 chia sẻ: “Trang LMS có rất nhiều bài tập để ôn môn Anh văn, con thấy rất vui, thú vị và dễ hiểu”.

Còn em Dương Bội Ngọc, một học sinh lớp 4 khác của Trường Tiểu học Minh Đạo cho biết: “Con thấy chương trình này rất bổ ích vì trong EMG LMS cho xem lại bài mà học sinh vừa học của hôm đó và có những bài trắc nghiệm để học sinh có thể nhớ lại bài. Phần trắc nghiệm đó vừa học vừa chơi rất vui".

Học sinh TATH sử dụng hệ thống EMG LMS để truy cập các nội dung học tập

Sau khi nhận được những kết quả tích cực nói trên trong việc triển khai hệ thống học liệu trực tuyến EMG LMS, tổ chức giáo dục EMG Education sẽ tiếp tục mang thêm một trải nghiệm học tập hoàn toàn mới lạ đến cho các em học sinh của chương trình TATH thông qua việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong học ngoại ngữ. 

Cụ thể, học sinh của chương trình TATH sẽ được luyện tập cách phát âm các từ vựng, cấu trúc câu tiếng Anh với một hệ thống AI có khả năng đánh giá và đưa ra những phản hồi chi tiết theo thời gian thực. Việc này cho phép học sinh có thể chủ động luyện tập phát âm những từ vựng và cấu trúc câu đã được học trên lớp vào bất cứ lúc nào theo lịch ôn luyện riêng phù hợp với bản thân, qua đó giúp các em làm chủ năng lực phát âm một cách hiệu quả. Tính năng này sẽ được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống EMG LMS và hoàn toàn miễn phí cho các học sinh của chương trình TATH.

Tính năng luyện tập phát âm với AI sẽ được tích hợp trực tiếp vào hệ thống học liệu trực tuyến EMG LMS của chương trình TATH. Học sinh sẽ được luyện tập phát âm các từ vựng và cấu trúc câu phù hợp với nội dung của từng bài học, theo sát các yêu cầu của khung chương trình đề ra. Việc tích hợp tính năng luyện tập phát âm với AI vào hệ thống LMS cho phép học sinh truy cập các nội dung này vào bất cứ thời điểm nào phù hợp với lịch học tập và ôn luyện tại nhà, trao quyền cho học sinh được làm chủ quá trình học tập cá nhân. Việc này giúp mang lại một trải nghiệm học tập xuyên suốt đầy hứng thú và chủ động cho học sinh, xoá bỏ tâm lý gò bó trong việc học.

Học sinh được luyện phát âm với AI theo từ vựng và mẫu câu được học trong chương trình TATH

Bên cạnh đó, khi được học cùng trí thông minh nhân tạo, học sinh sẽ cảm thấy tự tin hơn và có thể tự sửa lỗi để tìm ra cách phát âm tốt nhất cho bản thân. Hệ thống học với AI được EMG Education thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, có thể phát hiện ngay lập tức những lỗi phát âm mà học sinh gặp phải và đưa ra những phản hồi hữu ích cho học sinh theo thời gian thực. Hệ thống cũng ghi lại tất cả phần phát âm của học sinh để học sinh có thể nghe lại và đối chiếu với phát âm mẫu của giáo viên và tìm ra những điểm khác biệt. Có thể nói, với hệ thống AI, học sinh sẽ tìm thấy một người bạn đồng hành tin cậy trên con đường làm chủ năng lực học ngoại ngữ của chính mình.
 

Việc học với trí tuệ nhân tạo đã mang lại những kết quả vô cùng khả quan cho học sinh trên toàn thế giới. Trong những người đã có tối thiểu 3 tháng trải nghiệm luyện tập phát âm với AI, có 90% nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của bản thân và 95% bày tỏ cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh cho các mục đích học tập, công việc và giao tiếp hàng ngày.

Trong bối cảnh kỹ năng sử dụng tiếng Anh đã trở thành một yêu cầu tất yếu của lực lượng lao động thế kỷ 21 và tiếng Anh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong môi trường công sở của các cơ quan, tập đoàn lớn, học sinh cần hình thành thói quen và khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn xác, rành mạch và rõ ràng ngay từ những năm học đầu tiên. Việc ứng dụng AI trong học ngoại ngữ của EMG Education trong chương trình TATH sẽ giúp học sinh tiến một bước gần hơn đến mục tiêu này.

Tin cùng chuyên mục