Học sinh Quảng Ngãi tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2 phòng virus Corona

Ngày 5-2, UBND tỉnh Quảng Ngãi có văn bản hỏa tốc về việc khẩn trương thực hiện các biện pháp chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona, trong đó chỉ đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho học sinh trên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho học sinh trên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2, có phương án thông tin đến phụ huynh và gia đình học sinh hướng dẫn con em hạn chế tập trung nơi đông người.

Như vậy, học sinh toàn tỉnh Quảng Ngãi sẽ nghỉ học liên tiếp từ ngày 3-2 đến hết ngày 16-2, tức 14 ngày nghỉ. Trong thời gian này, 100% các trường học được phun thuốc tiêu độc, khử trùng.

Học sinh Quảng Ngãi tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2 phòng virus Corona ảnh 1 Học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16-2

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu các sở, ngành thực hiện cách ly đối với các trường hợp nghi ngờ nhiễm bệnh dịch. Đối với người đến từ các vùng có dịch đang lưu trú trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi phải thực hiện cách ly trong thời gian 14 ngày kể từ ngày đầu tiên đến Quảng Ngãi, tại nơi lưu trú và nơi làm việc, không được di chuyển, ra khỏi nơi lưu trú cho đến khi hết thời hạn cách ly.

Đối với người từ các vùng có dịch đến Quảng Ngãi kể từ ngày 5-2 trở đi phải thực hiện cách ly 14 ngày tại cơ sở 2 Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn (Bệnh viện Dung Quất cũ).

Tin cùng chuyên mục