Học sinh nhặt được tiền, tìm người đánh rơi trả lại

Sau khi nhặt được số tiền gần 10 triệu đồng, nam học sinh đã bàn giao cho ban giám hiệu nhà trường để tìm người đánh rơi trả lại. 

Ngày 2-7, đại diện Trường THCS Hùng Vương cùng em Cao Chí Nguyên (học sinh lớp 6) đã đến Công an phường 1 (TP Bảo Lộc) bàn giao lại số tiền 9.890.000 đồng để nhờ công an tìm người đánh rơi trả lại. 

Số tiền trên do em Nguyên nhặt được trước cổng trường THCS Hùng Vương (đường Bùi Thị Xuân, phường 1, TP Bảo Lộc) sau giờ tan học.

Học sinh nhặt được tiền, tìm người đánh rơi trả lại ảnh 1 Em Cao Chí Nguyên trao lại số tiền nhặt được cho cơ quan công an 

Sau đó, em Cao Chí Nguyên đã báo cáo sự việc và bàn giao số tiền nhặt được cho Ban Giám hiệu Trường THCS Hùng Vương để tìm trả lại người đánh rơi.

Mặc dù nhà trường đã thông báo tới cán bộ, giáo viên và các bậc phụ huynh trong trường nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân số tiền.

Sau khi tiếp nhận số tiền từ công dân, Công an phường 1 (TP Bảo Lộc) cho biết, sẽ làm đề xuất UBND phường 1 và Công an TP Bảo Lộc xem xét để khen thưởng, động viên em Cao Chí Nguyên về hành động đẹp và lòng trung thực. Đồng thời thông báo ai là chủ nhân của số tiền hãy liên hệ trực tiếp trụ sở Công an phường 1 (113 Hà Giang, phường 1, TP Bảo Lộc) để nhận lại tiền.

Tin cùng chuyên mục