Học sinh lớp 8 đột tử khi đang thi học kỳ 2

Sau khi thi môn Hóa xong, các em học sinh được nghỉ giải lao 15 phút trước khi vào thi môn Lý. Khi còn 5 phút trước khi vào phòng thi, thì bất ngờ em T.C.T bị ngất xỉu khi đang chơi giỡn cùng bạn bè trong sân trường...
Học sinh lớp 8 đột tử khi đang thi học kỳ 2

Khoảng 14 giờ 35 phút ngày 17-5, em T.C.T., học sinh lớp 8/4 của Trường THCS Lý Tự Trọng (phường 4, TP Tân An, Long An) đã bất ngờ bị đột tử khi đang thi học kỳ 2 tại trường.

Lãnh đạo Trường THCS Lý Tự Trọng cho biết: Chiều 17-5, các em học sinh khối 8 sẽ thi 2 môn cuối là Hóa và Lý. Sau khi thi môn Hóa xong, các em sẽ được nghỉ giải lao 15 phút trước khi vào thi môn Lý. Khi còn 5 phút trước khi vào phòng thi, thì bất ngờ em T.C.T bị ngất xỉu khi đang chơi giỡn cùng bạn bè trong sân trường.

Ngay lập tức, trường gọi báo cho Y tế phường 4 đến để sơ cấp cứu, sau đó chuyển ngay em T. đến Bệnh viện Đa Khoa Long An cấp cứu.

Tuy nhiên, em T. đã không qua khỏi.

Cũng theo lãnh đạo của Trường THCS Lý Tự Trọng cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh có đến trích xuất camera an ninh của trường để làm rõ nguyên nhân vì sao em T. tử vong.

Qua xem camera an ninh của trường, cho thấy: Em T. đang chơi với các bạn dưới sân trường thì bất ngờ bị ngất xỉu, sau đó dẫn đến tử vong, chứ không đúng như lời đồn thổi bên ngoài, cho rằng em T. bị bạn đánh vào “chấn thủy” lúc đùa giỡn rồi dẫn đến tử vong; vì bị áp lực học hành thi cử nên bị đột tử…

Hiện thi thể em T. được gia đình đem về làm lễ an táng.

Thông tin được biết, mẹ của em T. đã mất vì bệnh tim. Người anh cùng lớp với T. cũng bị bệnh tim.

Tin cùng chuyên mục