Học sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học

Bực tức vì bạn mình bị cô giáo thu vở khi đang học môn khác trong giờ môn tiếng Anh, một nam sinh đã bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học.
Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre nơi xảy ra vụ việc
Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre nơi xảy ra vụ việc

Ngày 7-3, ông Nguyễn Thành Lộc, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre xác nhận, có sự việc học sinh trường THCS Tân Thạch bóp cổ cô giáo ngay tại lớp. 

Ông Nguyễn Thành Lộc cho biết, Phòng GD-ĐT huyện đang cùng với cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ để có hướng xử lý kịp thời và sẽ thông tin khi có kết luận về vụ việc.

Vụ việc trên xảy ra vào ngày 2-3 tại trường THCS Tân Thạch. Trong giờ học môn tiếng Anh do cô C.T.N. đứng lớp. Khi đang dạy thì cô này phát hiện một học sinh nữ đang học bài môn khác nên yêu cầu học sinh này không làm việc riêng, không học môn này trong giờ môn khác. 

Sau nhiều lần nhắc nhở, học sinh này vẫn không nghe nên cô C.T.N. đã thu vở môn học khác của nữ sinh này. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi phía sau văng tục với cô C.T.N. nên cô này đã mời 2 giáo viên khác đang dạy ở lớp bên cạnh sang chứng kiến vụ việc và răn đe N.V.M.T.. Đến lúc này, nam sinh N.V.M.T. vẫn tiếp tục vừa chửi vừa bóp cổ cô giáo ngay tại lớp trước sự chứng kiến của 2 giáo viên khác và toàn bộ học sinh. 

Sau đó, nhờ sự can ngăn của giáo viên và học sinh, cô C.T.N. mới thoát ra được.

Tin cùng chuyên mục