Học sinh lớp 10 tử vong trong giờ nghỉ trưa tại trường

Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân tử vong sơ bộ ban đầu của học sinh T.( học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Thánh Tôn, quận 7) được xác định là do phù phổi cấp.

Ngày 21-2, Công an quận 7 đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ học sinh H.M.T. (SN 2006, học sinh lớp 10) tử vong tại Trường THPT Lê Thánh Tôn.

Theo điều tra, khoảng 11 giờ 45 ngày 17-2, vào giờ ngủ bán trú, học sinh nghỉ trưa cùng phòng với em T. phát hiện em này có dấu hiệu bất thường nên đã báo với thầy giám thị. Sau đó, nhân viên y tế trường đã đến để đo huyết áp và nhịp tim, ghi nhận kết quả huyết áp và nhịp tim của em T. đều bằng không.

Cùng lúc, lãnh đạo nhà trường đã thông báo sự việc cho phụ huynh và gọi xe cấp cứu đưa T. đến Bệnh viện Tân Hưng, quận 7. Khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, bác sĩ Bệnh viện Tân Hưng thông báo học sinh T. đã tử vong.

Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan. Theo kết quả giám định pháp y, nguyên nhân tử vong sơ bộ ban đầu của học sinh T. được xác định là do phù phổi cấp.

Hiện Công an quận 7 đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục