Học sinh bóp cổ cô giáo bị đình chỉ học tập 1 năm

Ngày 14-3, thông tin từ trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và quyết định kỷ luật bằng hình thức đình chỉ học tập 1 năm đối với học sinh N.V.M.T.

Theo thầy Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thạch, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cho N.V.M.T tiếp tục đến lớp bình thường trong thời gian chờ các cơ quan chức năng xác minh sự việc. Tuy nhiên em N.V.M.T lại tiếp tục vi phạm các quy chế của nhà trường và có xu hướng bạo lực.

Dự kiến trong hôm nay 14-3, nhà trường sẽ có quyết định chính thức về việc đình chỉ học tập đối với em T.
Như tin đã đưa, ngày 2-3 vừa qua, cô giáo C.T.N. đang dạy môn tiếng Anh thì phát hiện một nữ sinh trong lớp lấy sách vở môn khác ra học.  Cô N. yêu cầu học sinh không làm việc riêng, không học môn này trong giờ môn khác. Nhiều lần nhắc nhở, học sinh này vẫn không nghe, cô N. thu vở môn học khác của nữ sinh. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T ngồi phía sau văng tục với cô N.
Cô N. mời 2 giáo viên khác đang dạy ở lớp bên cạnh sang chứng kiến vụ việc. Mặc dù vậy, T. vẫn vừa chửi vừa bóp cổ cô giáo ngay tại lớp trước sự chứng kiến của 2 giáo viên khác và toàn bộ học sinh.
Sau đó, nhờ giáo viên và học sinh can ngăn, cô N. mới thoát ra được.

Tin cùng chuyên mục