Học sinh bất ngờ bị bạn cùng trường cắn đứt và nhai nuốt vành tai

Chiều 4-10, bác sĩ tại Khoa Tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết khoa đã tiếp nhận một bệnh nhân nam là học sinh bị bạn cắn đứt và nhai nuốt luôn vành tai.

Người nhà bệnh nhân cho hay, em T. đang học tại một trường THPT trên địa bàn huyện Quỳ Hợp, vì xa nhà nên em phải ở trọ. Trưa 2-10, em Vi Minh Đ. (17 tuổi, học cùng trường) đến phòng trọ em T. chơi. Trong khi T. đang vo gạo nấu cơm thì bất ngờ bị Đ. ôm ghì lại và cắn đứt rồi nuốt luôn vành tai vào bụng.
Học sinh bất ngờ bị bạn cùng trường cắn đứt và nhai nuốt vành tai ảnh 1 Em T.Đ.T. với vành tai bị cắn đứt
Sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã đưa cả em T. và Đ. đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã cấp cứu cho em T., tiến hành nội soi gắp vành tai ra khỏi dạ dày Đ.. Sau đó, em T. được chuyển tiếp xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An để hy vọng ghép nối lại được tai.

Các bác sĩ Khoa Tai mũi họng Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, mặc dù đã rất cố gắng nhưng không thể gắn lại tai cho em T. vì qua kiểm tra xác định vết thương đã quá 8 tiếng, đồng thời phần vành tai bị đứt đã ngâm trong dịch dạ dày quá lâu nên không có khả năng phục hồi khi nối lại. Do đó, các bác sĩ đã không chỉ định tiến hành phẫu thuật nối vành tai, thay vào đó đã tiến hành xử lý vết thương, tạo vành tai mới cho em T..

Tin cùng chuyên mục