Hóc Môn: Một nhân viên cây xăng bị đâm bằng kéo

Anh B. đang đổ xăng cho khách thì có 1 người đàn ông cầm theo kéo đi vào. Mọi người cùng anh B. thấy vậy nên vội bỏ chạy nhưng anh B. bị vấp ngã. Sau đó, người đàn ông chạy tới cầm kéo đâm vào người anh B. rồi bỏ chạy.
Hình ảnh đối tượng gây án cắt từ camera an ninh
Hình ảnh đối tượng gây án cắt từ camera an ninh

Ngày 12-5, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ anh T.Q.B. (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn) là nhân viên cây xăng bị đâm ở khu vực.

Trước đó, sáng cùng ngày, anh B. đang đổ xăng cho khách ở cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn thì có 1 người đàn ông cầm theo kéo đi vào. Mọi người thấy người đàn ông cầm kéo nên vội bỏ chạy.

Anh B. cũng bỏ chạy nhưng bị vấp ngã. Sau đó, người đàn ông chạy tới cầm kéo đâm vào người anh B. rồi bỏ chạy. Sự việc được người dân báo cho công an. Riêng anh B. được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, công an đã truy xét, vây bắt được người đàn ông trên. Hiện công an đang lấy lời khai, làm rõ động cơ của người này.

Một nhân viên cây xăng cho biết, khoảng 3 hôm trước, nghi can đến cây xăng này đổ xăng. Do thấy vị khách hút thuốc, nhân viên có nhắc nhở và bị người này chửi bới. Do bực tức, nhân viên cây xăng đã đánh người này và đuổi đi. Đến hôm nay, người này cầm kéo quay lại và đâm anh B..

Tin cùng chuyên mục