Hoạt động tuyên truyền phải phù hợp, lan tỏa sâu rộng

Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM vừa có hướng dẫn về công tác tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng năm 2022. Theo đó, các hoạt động tuyên truyền phải được tổ chức với nhiều hình thức phù hợp, tạo ấn tượng sâu sắc, có sức lan tỏa sâu rộng.

Nội dung tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm và sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2022 của đất nước gắn với chủ đề năm 2022 của TPHCM là “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm chính trị, tăng cường biện pháp kiểm soát phòng chống dịch Covid-19, từng bước đưa thành phố trở lại trạng thái bình thường mới, ổn định cuộc sống người dân, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. 

Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cũng yêu cầu, thông qua hoạt động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử nhằm góp phần tạo sự thống nhất cao trong Đảng, sự đồng thuận xã hội để triển khai thực hiện có hiệu quả đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cùng với đó, tuyên truyền tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, của người dân TPHCM; cổ vũ, động viên Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ TPHCM và 4 chương trình phát triển của TPHCM gắn với 51 đề án, chương trình thành phần.

Tin cùng chuyên mục