Hoạt chất từ sụn cá hồi của Nhật Bản “đắt hơn vàng” chữa dứt điểm đau nhức xương khớp

Bệnh đau nhức xương khớp gây ra cảm giác đau đớn, khó khăn khi vận động, thậm chí dễ dẫn đến gãy xương và trở thành tàn phế, giảm tuổi thọ.
Hoạt chất từ sụn cá hồi của Nhật Bản “đắt hơn vàng” chữa dứt điểm đau nhức xương khớp
Giải pháp nào giúp thoát khỏi tình trạng ấy? Khi cả thế giới đang chìm giữa mênh mông giải pháp, thì người Nhật vẫn trung thành với những thói quen trị xương khớp ngàn đời từ hoạt chất sụn cá hồi “đắt hơn vàng”.
Tại sao lai sụn cá hồi lại “đắt” và quan trọng đến vậy với bệnh nhân xương khớp Nhật Bản?
Cá hồi là loại cá sống trong môi trường nước tuyệt đối sạch sẽ, để nuôi dưỡng thành công cá hồi người ta phải bỏ ra không ít mồ hôi công sức. Bất kể bộ phận nào trên cơ thể cá hồi cũng đem lại giá trị cao. Nhất là sụn cá hồi quý giá vô cùng với xương khớp nhưng không phải nước nào cũng có điều kiện thử nghiệm. Các chất chính trong các sụn của mũi cá hồi được khai thác là proteglycan, ước tính 1,6 tấn cá hồi sẽ cho ra đời 1kg proteglycan với mức chi phí lên tới 4,5 tỷ đồng.
Sở dĩ sụn cá hồi như vị cứu tinh xương khớp là bởi để bảo đảm cho sụn khớp không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi, những phân tử proteoglycan hợp với nhau thành mô sụn cho xương và cơ thể, ngoài ra còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp.
Nhiều nghiên cứu khoa học Nhật Bản đã chứng minh rằng, các proteoglycan tăng cường chất dịch, không những làm  giảm đau viêm khớp mà còn ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các chứng viêm. Là giải pháp giúp phòng ngừa, điều trị thoái hóa xương khớp, loãng xương, giảm các triệu và biến chứng rõ rệt, hiệu quả nhất hiện nay.
Đặc biệt, nghiên cứu được thực hiện với Proteoglycan F trên 200 bệnh nhân có các triệu chứng về: đau đầu gối,  đau lưng, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ,... Kết quả sau 28 ngày cho thấy:
° 92% bệnh nhân hài lòng về hiệu quả điều trị
° Trong các mô sụn bị viêm khớp, số lượng các tế bào sụn bị thoái hóa là ít chứa proteoglycan chưa sản xuất được, kết quả là ít sụn. Khi vôi hóa sụn xảy ra, đau đầu gối, xương cọ xát nhau, cho đến khi bổ sung proteoglycan có những cải tiến đáng kể. “Sự sống” của vùng bị tổn thương trở lại bình thường
° Độ an toàn: Không thấy có hiện tượng bất lợi, đã được quan sát khi nghiên cứu tiến hành.
Diamond khop là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bào chế từ Proteoglycan quý giá
Hoạt chất từ sụn cá hồi của Nhật Bản “đắt hơn vàng” chữa dứt điểm đau nhức xương khớp ảnh 1 Bằng sáng chế được cấp tại Nhật Bản, Hoa Kỳ, Nga 
“Diamond khop” là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nhà máy Astrim - thuộc Tập đoàn ICHIMARU PHARCOS, Nhật Bản. Là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam dạng viên nhai, có bổ sung đầy đủ thành phần và hàm lượng, gần như tương tự thành phần của dịch khớp, đặc biệt là khớp gối. Chính vì vậy, đây là sản phẩm có bổ sung hoàn hảo cho cấu tạo của sụn khớp nhất hiện nay, có chứa các thành phần: Proteoglycan (được chiết xuất từ sụn cá hồi), Collagen peptide (chiết xuất từ cá), Hyaluronic acid và Ceramide (chiết xuất từ gạo).
Tặng miễn phí Cẩm nang điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp. LIÊN HỆ NGAY: 0983 120 909
Điểm nổi trội của Diamond khop chính là ngăn ngừa lão hóa khớp, tăng chất dịch nhầy cho các khớp liên kết chắc khỏe, tổ chức bình ổn cấu trúc sụn khớp, chặn đường hình thành nguy cơ biến chứng do viêm khớp gây ra. Đồng thời Diamond khop còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch, giảm triệu chứng đau nhức ở mức cao cho bệnh nhân ăn ngủ, làm việc tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục