Hoàng tử William và vợ sắp có con thứ 3

Em bé sẽ là người thứ 5 trong hàng thừa kế ngai vàng Vương quốc Anh, sau ông nội là Thái tử Charles, cha là Hoàng tử William, anh George 4 tuổi và chị Charlotte 2 tuổi.

Hoàng tử William và Công nương Kate cùng 2 con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte tại sân bay Hamburg Finkenwerder ở Đức, ngày 21-7-2017. Ảnh: REUTERS
Hoàng tử William và Công nương Kate cùng 2 con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte tại sân bay Hamburg Finkenwerder ở Đức, ngày 21-7-2017. Ảnh: REUTERS

Thông báo ngày 4-9 từ điện Kensington cho biết sau khi Công nương Kate phải hủy bỏ một cuộc hẹn vì ốm nghén nặng.

Thông báo không nói thời điểm em bé chào đời, cho biết: "Nữ hoàng và các thành viên 2 gia đình rất vui mừng với tin này".

Theo Reuters, chế độ quân chủ Anh đã nhận được làn sóng ủng hộ của công chúng trong những năm gần đây do sự xuất hiện của các thành viên hoàng gia trẻ, gồm Hoàng tử William và vợ Kate, cùng Hoàng tử Harry.

Lễ cưới William và Kate năm 2011 đã có khoảng 2 tỷ người khắp thế giới theo dõi và 2 năm sau đó, truyền thông thế giới tập trung trước một bệnh viện ở London chờ tin Hoàng tử George chào đời, rồi năm 2015 tiếp tục khi Công chúa Charlotte chào đời.

George và Charlotte đã lên bìa các tạp chí khắp thế giới và đã theo cha mẹ trong các chuyến thăm hoàng gia chính thức đến Ba Lan và Đức.

Kate xuất hiện lần gần đây nhất ngày 30-8 khi thăm khu vườn công cộng tưởng nhớ Công nương Diana tại điện Kensington.

Thông báo của điện Kensington cho biết Kate sẽ không tham dự buổi lễ ngày 4-9 tại một trung tâm trẻ em vì "cũng như 2 lần mang thai trước, Công nương bị chứng nôn nghén, hiện đang được chăm sóc tại điện Kensington".

Kate từng phải nằm viện trong những tháng đầu mang thai con đầu lòng George vì chứng nôn nghén.

Tin cùng chuyên mục