“Hoàng tử lai” Hàn Quốc Kim Samuel “mở hàng” Nhạc hội song ca mùa 2

Trong tập mở màn Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival, một thí sinh Việt Nam sẽ song ca cùng ca sĩ Hàn Quốc là đại sứ của chương trình - “hoàng tử lai” Kim Samuel. Trước đó, Kim Samuel đã có chuỗi hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ tại Việt Nam.

Nối tiếp thành công mùa 1, Nhạc hội song ca – Duet song festival mùa 2 chính thức trở lại với nhiều sự đổi mới làm tăng tính hấp dẫn và sẽ lên sóng lúc 19 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15-4.
Với thời lượng 90 phút cho mỗi tập, chương trình có tổng cộng 20 tập, là một hành trình gây cấn của các cặp thi để tranh chiếc vé vàng bước vào vòng chung kết.
Tổng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Đức Trí tiếp tục “cầm trịch” cho chương trình.
Thay vì có 3 MC dẫn dắt trong mùa 1, ở mùa 2 chương trình sẽ có 2 MC cùng “song dẫn” là MC Ốc Thanh Vân và MC Ngô Kiến Huy.
“Hoàng tử lai” Hàn Quốc Kim Samuel “mở hàng” Nhạc hội song ca mùa 2 ảnh 1 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Giám đốc âm nhạc Đức Trí và Giám đốc sáng tạo Huyền Thanh (từ trái qua)
“Hoàng tử lai” Hàn Quốc Kim Samuel “mở hàng” Nhạc hội song ca mùa 2 ảnh 2 Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân giữ vai trò MC mùa 2
Khách mời bình luận của chương trình gồm 2 thành viên cố định và 2 thành viên thay đổi theo từng tập.
Nhà sản xuất cũng tiết lộ sẽ có một số gương mặt xuất hiện ở vị trí “ghế nóng” khách mời bình luận như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Ái Phương, ca sĩ Only C, ca sĩ Trịnh Thăng Bình…
Trong tập mở màn của Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival, một thí sinh Việt Nam sẽ song ca cùng ca sĩ Hàn Quốc là đại sứ của chương trình - “hoàng tử lai” Kim Samuel. Trước đó, trong 2 ngày ghi hình tại Việt Nam (từ tối 2-4 đến tối 3-4), Kim Samuel đã có chuỗi hoạt động sôi nổi thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ tại Việt Nam.
“Hoàng tử lai” Hàn Quốc Kim Samuel “mở hàng” Nhạc hội song ca mùa 2 ảnh 3 "Hoàng tử lai" Kim Samuel tham gia tập 1 của chương trình
“Hoàng tử lai” Hàn Quốc Kim Samuel “mở hàng” Nhạc hội song ca mùa 2 ảnh 4 Trong thời gian ghi hình tại Việt Nam, Sam Muel đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ 
Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet song festival sẽ có tổng cộng 8 bảng, mỗi bảng có 2 tập theo các chủ đề âm nhạc đa dạng khác nhau. 300 khán giả trong trường quay sẽ trực tiếp chấm điểm các tiết mục dự thi. Cặp thí sinh có tổng điểm cao nhất ở 2 tập của một bảng sẽ giành “ghế vàng” và được vào bảng tiếp theo.
Trong bảng kế tiếp, cặp song ca đó phải chấp nhận hát dòng nhạc chủ đề của bảng mới như một thử thách.
Mỗi cặp chỉ được đi tối đa 2 bảng (thay vì 3 bảng như mùa 1). 8 cặp có tiết mục cao điểm nhất sẽ được lọc ra, trong đó top 3 cặp cao điểm nhất sẽ đi thẳng vào tập chung kết. 5 cặp còn lại sẽ tranh tài trong tập bán kết để chọn ra 2 cặp dự thi trong vòng chung kết.
Trong tập 19, top 5 bước vào chung kết không những được khám phá văn hóa độc đáo và nét đẹp ngất ngây của xứ sở kim chi và được biểu diễn âm nhạc trên đất Hàn, giao lưu cùng kiều bào đang sinh sống tại đây. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng, trong đó cặp đôi quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 600 triệu đồng.
“Hoàng tử lai” Hàn Quốc Kim Samuel “mở hàng” Nhạc hội song ca mùa 2 ảnh 5 Hàng ngàn người hâm mộ chờ đón "Hoàng tử lai" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Đặc biệt, sau mỗi tập tranh tài, nhà tài trợ sẽ dành một số tiền dựa trên mức độ bùng nổ của các thí sinh dành cho các hoạt động cộng đồng liên quan đến giáo dục dành cho trẻ em.
Các thí sinh sẽ có cơ hội trao tận tay những phần quà cho các trường học, hoàn cảnh học sinh khó khăn thông qua chuỗi chương trình “Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca”.

Tin cùng chuyên mục