Hoàng Thu Thảo chính thức lên đường dự thi Miss Global Beauty Queen 2017

Tối qua, 5-10, Á hoàng Trang sức 2015 Hoàng Thu Thảo đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Hàn Quốc tham gia cuộc thi Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu) 2017.
Hoàng Thu Thảo tại sân bay Tân Sơn Nhất
Hoàng Thu Thảo tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sau thời gian chuẩn bị, đại diện Việt Nam đã chính thức lên đường chinh phục Miss Global Beauty Queen 2017 diễn ra tại Hàn Quốc.

Hoàng Thu Thảo cho biết cô tự tin sẽ có đủ bản lĩnh và khả năng để hòa nhập môi trường, giành vị trí cao trong cuộc thi sắp tới.

Được biết, đến với cuộc thi lần này, người đẹp mang theo gần 100kg hành lý, chia làm 5 kiện. Hoàng Thu Thảo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ hình ảnh, trang phục đến các hoạt động cho phần thi tài năng.

Á khôi Ngọc Vân và Á hậu Phụ nữ Sắc Đẹp 2017 Mỹ Linh cũng có mặt tại sân bay để khích lệ tinh thần cho đại diện của Việt Nam tại Miss Global Beauty Queen 2017 năm nay
Đây là lần thứ 3 Hoàng Thu Thảo chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hoàng Thu Thảo từng tham dự Miss Asia Pacific International (Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương) 2016 tại Philippines và đạt Top 6 gương mặt tài năng nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, tháng 12-2016, Hoàng Thu Thảo được cấp phép dự thi Miss Tourism Queen of the Year International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế) 2016 diễn ra tại Trung Quốc và đạt Top 10 chung cuộc, chiến thắng hạng mục Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trong hôm nay, đại diện Việt Nam Hoàng Thu Thảo sẽ có mặt tại Hàn Quốc và sẽ bắt đầu các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi. Đêm chung kết Miss Global Beauty Queen 2017 sẽ diễn ra vào tối 20-10 tại Seoul, Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục