Hoàng Rob bứt phá edm violin trong “multi show Mùa hè vĩnh cửu“

Tối 22-7, tại TPHCM, nghệ sĩ violin Hoàng Rob đã đem tới cho công chúng một hành trình trải nghiệm sống động về thưởng lãm tiếng đàn phá cách violin trong không gian tích hợp sắp đặt ánh sáng, công nghệ 3D mapping, thời trang, trình chiếu và live concert giao thoa giữa edm với violin, ở “multi show Mùa hè vĩnh cửu".

Hoàng Rob và các cộng sự đã kiến tạo bốn căn phòng khép kín, như bốn “hộp nhạc”: “Đêm rực rỡ” lung linh ánh đèn như bầu trời sao nhấp nhánh, “Sao băng” đầy mộng ảo, siêu thực với công nghệ 3D mapping, “Bữa tiệc phù hoa” với sắp đặt trình chiếu video và "Con đường đại lộ" mở ra thế giới kỳ quan".

Hoàng Rob bứt phá edm violin trong “multi show Mùa hè vĩnh cửu“ ảnh 1  Không gian triển lãm sao băng đầy mộng ảo, siêu thực với công nghệ 3D mapping
Trong hơn một giờ đồng hồ, công chúng lần đầu tiên được thưởng lãm và chìm đắm vào một giấc mơ, một thế giới, một hành trình lớp lang, đồ sộ đầy lộng lẫy và thăng hoa của tiếng nhạc violin mà Hoàng Rob dẫn dắt, lay chạm.
Hoàng Rob bứt phá edm violin trong “multi show Mùa hè vĩnh cửu“ ảnh 2 Căn phòng triển lãm “Đêm rực rỡ” 
Hoàng Rob bứt phá edm violin trong “multi show Mùa hè vĩnh cửu“ ảnh 3 “Bữa tiệc phù hoa” với sắp đặt trình chiếu video
Hoàng Rob bứt phá edm violin trong “multi show Mùa hè vĩnh cửu“ ảnh 4 Không gian "Con đường đại lộ mở ra thế giới kỳ quan"
Sự xuất hiện của hai khách mời là ca sĩ Bùi Lan Hương và ca sĩ Hoàng Dũng trở thành nét chấm phá khẳng định sự quyện chặt giữa tiếng hát và “giọng đàn” biến hóa của Hoàng Rob.

Âm nhạc đích thực, tình yêu thuần khiết và phẩm chất nghệ sĩ cuối cùng sẽ hội tụ thành thế giới nghệ thuật sống động như tự nhiên, tươi đẹp, thiện lành và vĩnh cửu như mùa hè để kết nối và lan tỏa đến mọi người.

Hoàng Rob bứt phá edm violin trong “multi show Mùa hè vĩnh cửu“ ảnh 5 Màn trình diễn giữa nghệ sĩ Hoàng Rob và ca sĩ Bùi Lan Hương
Được thai nghén trong quãng thời gian 3 năm, dự án âm nhạc Mùa vĩnh cửu của Hoàng Rob trở thành dấu ấn đậm nét về mô hình trình diễn, đầu tư và hàm lượng nghệ thuật sau 6 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.
Hoàng Rob bứt phá edm violin trong “multi show Mùa hè vĩnh cửu“ ảnh 6
Với dự án tích hợp đồ sộ Mùa hè vĩnh cửu hiển hiện chân dung nghệ sĩ đương đại Hoàng Rob trở thành hình mẫu nghệ sĩ độc lập, luôn tự thân nhen nhóm và khởi xướng làm dự án âm nhạc cá nhân định hình một phong cách nhất quán, một tư duy giao thoa bài bản khi kết hợp với các ca sĩ/ nhạc sĩ/ nhà sản xuất/ mô hình hàng đầu, một con đường tiệm cận thông minh và độc đáo khi kết hợp với các loại hình âm nhạc đại chúng như pop, điện tử, dân gian đương đại... và các loại hình nghệ thuật khác thời trang, công nghệ, trình diễn, sắp đặt, múa đương đại... để hiện thực giấc mơ và con đường đại chúng violin ở Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục