​​Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017

Tối 26-9, đêm Chung kết xếp hạng cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam - Vietnam Fitness Model 2017 đã khép lại khi đã tìm ra được 2 gương mặt Quán quân xứng đáng ở bảng Nam và Nữ là Hoàng Hiếu và Quỳnh Như.
​​Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017
​​Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017

Sau gần 3 tháng phát động cuộc thi trên khắp cả nước với nhiều vòng thi tuyển chọn tại 3 khu vực Bắc - Trung - Nam, chương trình Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam - Vietnam Fitness Model mùa thứ 2 năm 2017 đã chính thức khép lại với đêm Chung kết xếp hạng, diễn ra vào tối ngày 26-9 tại Trung tâm hội nghị Adora Premium, quận 7.

Tổng số 32 thí sinh được BTC lựa chọn gắt gao đã bước vào 2 vòng thi tranh tài: Trang phục Fitness và Trang phục dạ hội.

​​Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017 ảnh 1 Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017
BGK đã chọn ra Top 10 ở bảng Nam - Nữ và từ đó tiếp tục lựa ra Top 3 Nam/ Nữ xuất sắc nhất để bước vào phần thi Ứng xử, trước khi công bố danh hiệu Quán quân.
Hầu hết các câu hỏi trong vòng thi quan trọng này đều đề cao tinh thần thể thao, nêu quan điểm của thí sinh về việc luyện tập và hướng đến sự lan toả sau chương trình.
Hội đồng giám khảo năm nay ngoài những Kiện tướng thể hình quốc tế, thì bàn chủ toạ còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt trong giới giải trí như: ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Nam vương thế giới Tiến Đoàn, Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Phan Thị Mơ, đạo diễn - nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc…
​​Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017 ảnh 2 Các thí sinh chung vui cùng BGK 

Ngoài ra, nhiều khách mời là các người mẫu, Hoa hậu cũng góp mặt trong sự kiện đặc biệt này: Đại sứ cuộc thi Nam vương Tiến Đạt, Nam vương Duy Linh, siêu mẫu Nam Phong, Quán quân Fitness Model mùa 1 - Kim Huệ, diễn viên Kelly Nguyễn… cùng hai MC đình đám là Anh Quân và Kim Duyên.

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Quán quân mùa thứ 2 của cuộc thi thuộc về cặp đôi thí sinh: Nguyễn Hoàng Hiếu (SBD 064, sinh năm 1996, đến từ Bình Thuận) và Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 086, sinh năm 1997, đến từ TPHCM).
Đây là hai gương mặt được Hội đồng BGK đồng thuận lựa chọn khi có sự nổi trội qua cả 3 vòng thi. Đặc biệt, Hoàng Hiếu và Quỳnh Như đều được đánh giá là có sắc vóc, hình thể săn chắc, sự tự tin trong các phần thi và ứng xử thông minh.

Vị trí Á quân 1 thuộc về cặp đôi thí sinh: Cao Xuân Tài (SBD 047, sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng) và Lê Thị Bích Trâm (SBD 096, sinh năm 1992, đến từ Lâm Đồng).

​​Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017 ảnh 3 Cao Xuân Tài và Lê Thị Bích Trâm đoạt ngôi Á quân 1
 Vị trí Á quân 2 được trao cho hai thí sinh: Nguyễn Văn Cường (SBD 063, sinh năm 1991, đến từ Thái Bình) và Vũ Hoàng Thảo Vy (SBD 095, sinh năm 1996, đến từ Đồng Nai).
​​Hoàng Hiếu, Quỳnh Như đăng quang Quán quân Vietnam Fitness Model 2017 ảnh 4 Nguyễn Văn Cường và Vũ Hoàng Thảo Vy đoạt ngôi Á quân 2

Tin cùng chuyên mục