Hoàng Dũng kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, Orange, GDucky cháy hết mình tại Yên Concert

Yên Concert của ca sĩ Hoàng Dũng tại TPHCM thu hút 4.968 khán giả. Trong 3 giờ đồng hồ, Hoàng Dũng hát live cùng ban nhạc gần 30 ca khúc trên sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, chất lượng. 
Hoàng Dũng hát live gần 30 ca khúc cùng ban nhạc Màu Nước tại Yên Concert TPHCM. Ảnh: BTC

Yên Concert đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) vào tối 15-10. Đêm nhạc mở màn bằng chính intro của EP (đĩa mở rộng) Yên và ca khúc Ném câu yêu vào không trung. Khán giả choáng ngợp trước sân khấu được dàn dựng hẳn một căn nhà với đầy đủ nội thất, xoay 360 độ. Căn nhà chính là bối cảnh chính của Yên Concert, được thêm vào những chi tiết mộc mạc, yên bình như lối đi nhỏ quanh co bằng gỗ, vườn hoa trước hiên hay khu rừng phía sau. Không sử dụng màn hình lớn để trình chiếu theo cách thông thường, mọi hình ảnh và hiệu ứng của từng tiết mục được chiếu lên ngôi nhà và một “mặt trăng" - màn hình tròn khổng lồ trên cao. 

 Hoàng Dũng là người trực tiếp dẫn dắt từng màn trình diễn tại Yên Concert, bởi ở vị trí nhạc sĩ, ca sĩ và nhà sản xuất, anh là người hiểu câu chuyện âm nhạc của mình hơn bất kỳ ai. 

Nam ca sĩ chia sẻ, kịch bản chương trình được xây dựng từ những khoảnh khắc bình thường trong một ngày như ban mai, hoàng hôn, chạng vạng, đêm tối. Trong mỗi thời điểm, âm nhạc của Hoàng Dũng dẫn dắt khán giả đi qua chuyến hành trình tìm câu trả lời cho câu hỏi: Yên là gì? Đêm concert đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả, từ nhẹ nhàng, trong trẻo, đến sâu lắng, buồn bã và cả thanh thản, bình yên.  

Hoàng Dũng kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, Orange, GDucky cháy hết mình tại Yên Concert ảnh 2
Hoàng Dũng kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, Orange, GDucky cháy hết mình tại Yên Concert ảnh 3
Hoàng Dũng kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, Orange, GDucky cháy hết mình tại Yên Concert ảnh 4 Hành trình âm nhạc đi tìm câu trả lời cho “Yên là gì?". Ảnh: BTC

Ở chương 1 mang tên Mộng mơ, Hoàng Dũng diễn tả những cảm xúc ngây thơ và sự rung động trong tình yêu đâu đời với Đôi lời tình ca, Tôi là atrong em, Kế hoạch yêu.

Đến chương 2 - Thăng hoa, Hoàng Dũng cùng khán giả lướt qua những trải nghiệm của tuổi trưởng thành, dám mạnh mẽ yêu, dám vấp ngã để được yêu một lần nữa. Sau 2 tiết mục Vì anh vẫn và Nép vào anh và nghe anh hát, ca sĩ Orange xuất hiện trên sân khấu, cùng anh thể hiện ca khúc Dành cho em.

Nghệ sĩ thứ hai góp giọng tại Yên Concert là rapper GDucky. Anh từng kết hợp cùng Hoàng Dũng trong dự án 25 Mét Vuông để làm nên phần rap cho ca khúc Thói quen. GDucky chia sẻ: “Mình nhận ca khúc từ Hoàng Dũng trong thời điểm bản thân có nhiều thói hư tật xấu nhất và bài này giúp mình thay đổi khá nhiều. Mình trở lại với những thói quen tốt từng lãng quên". 

Đặc biệt, GDucky còn lần đầu tiên thể hiện bản rap chưa từng ra mắt mang tên Wish. GDucky cũng kết hợp cùng Hoàng Dũng trong Đôi mươi.

Hoàng Dũng kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, Orange, GDucky cháy hết mình tại Yên Concert ảnh 5 Hoàng Dũng và Orange song ca
Hoàng Dũng kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, Orange, GDucky cháy hết mình tại Yên Concert ảnh 6 Hoàng Dũng và GDucky cùng trình diễn 

Tới chương 3 - Tan vỡ, Hoàng Dũng đưa khán giả đến với âm nhạc trong buổi chiều chạng vạng, có phần gai góc hơn. Hai ca khúc Nửa thập k và Đường đêm tạo sự “bùng nổ" cảm xúc khi anh thể hiện những nốt cao và đoạn phiêu. Nam ca sĩ vừa chơi guitar, vừa hát trong phần mashup 3 ca khúc Chờ anh nhé - Chẳng nói nên lời - Yếu đuối.

Tại Yên Concert, khán giả đã có cơ hội trở về với tuổi trẻ tươi đẹp của mình khi cùng Ưng Đại Vệ và Hoàng Dũng hát vang Vì một người, Nếu kém duyên vô phận và mashup Đừng xóa tên anh - Yêu một người phải chăng lầm lỗi. 

Chương cuối cùng của Yên Concert mang tên Yên. Đây chính là câu trả lời cho câu hỏi Hoàng Dũng đặt ra từ sân khấu đầu tiên: Yên là gì? Trong phần trình diễn Về n. Hoàng Dũng chia sẻ, trạng thái “yên" đối với bản thân là biết đón nhận mọi khoảnh khắc vui, buồn, cảm xúc thăng, trầm trong cuộc sống mà không sợ hãi.

Sau đó, Hoàng Dũng thể hiện Đi đâu để thấy hoa bay - một bài hát đặc biệt mà nam ca sĩ sáng tác về cha của mình. Hoàng Dũng khép lại Yên Concert với ca khúc Đoạn kết mới, gửi thông điệp “một ngày chúng ta sẽ bình an suốt đời" đến khán giả.

Hoàng Dũng kết hợp cùng Ưng Đại Vệ, Orange, GDucky cháy hết mình tại Yên Concert ảnh 7

>>Video ngôi nhà xoay 360 độ:

Ngày 4-11 tới, Hoàng Dũng sẽ tiếp tục đưa Yên Concert đến Hà Nội, có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khách mời là Orange và GDucky.

Tin cùng chuyên mục