Hoàn thiện Tòa nhà điều hành Trung tâm PIT Building phục vụ giải đua công thức 1

Tòa nhà điều hành trung tâm PIT Building hiện đang được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiến hành bàn giao cho Vietnam Grand Prix để khởi động đường đua công thức 1.
Hoàn thiện Tòa nhà điều hành Trung tâm PIT Building phục vụ giải đua công thức 1

Từ ngày 3 đến ngày 5-4-2020 sắp tới, chặng đua Công thức 1 (F1) sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam. Trong các hạng mục được triển khai xây dựng nhằm phục vụ giải đua công thức 1 có một hạng mục quan trọng là tòa nhà điều hành trung tâm PIT Building.

Tòa nhà điều hành trung tâm PIT Building đã được chủ đầu tư Vietnam Grand Prix giao cho Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình thi công trong vai trò thầu chính.

Hoàn thiện Tòa nhà điều hành Trung tâm PIT Building phục vụ giải đua công thức 1 ảnh 1

Tòa nhà có quy mô trải dài trên 270m với 4 tầng cao. Đây được đánh giá là một trong những hạng mục quan trọng nhất của dự án, là trái tim của đường đua, nơi Liên đoàn Ô tô Quốc tế FIA đặt trụ sở trung tâm điều hành cuộc đua, cũng là nơi các đội đua tập kết và là nơi phục vụ công tác hậu cần cho giải đua F1.

Tiến độ thi công trong vòng 8 tháng cùng các yêu cầu khắt khe về an toàn, chất lượng của một công trình trọng điểm quốc gia có yếu tố nước ngoài, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã huy động mọi nguồn lực, vượt qua những khó khăn về địa hình mặt bằng, xuất sắc hoàn thành Tòa nhà điều hành trung tâm PIT Building.

Hoàn thiện Tòa nhà điều hành Trung tâm PIT Building phục vụ giải đua công thức 1 ảnh 2

Từng chia sẻ trong chuyến thăm công trường dự án, Tổng thống Úc Scott Morrison phát biểu “Tôi tin rằng đường đua F1 tại Việt Nam sẽ trở thành một dấu ấn trong quá trình phát triển vượt bậc về kinh tế của Việt Nam”.

Tòa nhà điều hành trung tâm PIT Building hiện đang được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hoàn thành và tiến hành bàn giao cho Vietnam Grand Prix để khởi động đường đua công thức 1.

Tin cùng chuyên mục