Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tham gia phim "Tiệc trăng máu"

Cùng với những nghệ sĩ tên tuổi đảm nhận diễn viên chính trong phim, "Tiệc trăng máu" còn quy tụ những những khách mời nổi tiếng.


Sở hữu kịch bản lôi cuốn, được remake (làm lại) nhiều nhất trên thế giới, Tiệc trăng máu là một trong số ít phim điện ảnh Việt hội tụ dàn sao gồm những cái tên đình đám và chất lượng như: Thái Hòa, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn.

Không dừng lại ở đó, bộ phim còn là bữa tiệc giải trí hấp dẫn với sự tham gia của dàn khách mời (cameo) nổi tiếng. Ngoài cái tên đã tiết lộ là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, phim còn hội tụ thêm các ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo như: danh hài Hoài Linh, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc.

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tham gia phim "Tiệc trăng máu" ảnh 1 4 nghệ sĩ khách mời nổi tiếng sẽ tham gia "góp giọng" trong Tiệc trăng máu

Các khách mời nổi tiếng lần lượt xuất hiện trong những “vai diễn” giấu mặt, chỉ lộ giọng qua điện thoại nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, mấu chốt tạo ra mâu thuẫn cho nhóm nhân vật chính, từ đó thúc đẩy tình tiết phim trở nên cao trào và bùng nổ hơn.

Với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, đây sẽ là một trong những nhân vật vô tình vạch trần những dối trá trong buổi hội ngộ của nhóm bạn thân trong phim.

“Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc là nhân tố có câu chuyện đầy éo le, gây chia rẽ tình cảm của một cặp đôi trong phim.

Trong khi đó, danh hài Hoài Linh sẽ thủ vai người cha của một trong các nhân vật trên bàn tiệc.

Còn “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy thì hoá thân trong một vai diễn vô cùng "lầy lội", hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tham gia phim "Tiệc trăng máu" ảnh 2 Sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng được xem là một bất ngờ lớn

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lý giải việc anh mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp giọng trong phim của mình rằng: "Dù đây chỉ là những vai phụ, không lộ diện nhưng tôi vẫn muốn khán giả thích thú khi giọng nói của các nghệ sĩ thân thuộc vang lên. Bởi những đoạn thoại này đều đóng vai trò rất quan trọng trong phim".

Anh kỳ vọng với giọng nói truyền cảm của các ngôi sao sẽ khiến những mẩu chuyện hỷ - nộ - ái - ố, vừa bi vừa hài phát ra từ chiếc điện thoại trở nên giàu cảm xúc và lôi cuốn hơn.

Tiệc trăng máu dự kiến khởi chiếu ở các rạp vào ngày 23-10 và có các suất chiếu sớm từ ngày 20, 21 và 22-10.

Tin cùng chuyên mục