Hoạ sĩ Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế tại Thái Lan

Hội Liên hiệp Nghệ thuật Thị giác Thái Lan phối hợp Văn phòng Văn hóa và Nghệ thuật Đương đại Thái Lan tổ chức triển lãm Art Exhibition of International Visual Artists of Thailand lần thứ 15 - năm 2022, diễn ra từ nay đến ngày 28-8.
Hoạ sĩ Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế tại Thái Lan ảnh 1 Nhóm hoạ sĩ Việt Nam tại triển lãm
Sự kiện trưng bày hơn 200 tác phẩm nghệ thuật của gần 200 hoạ sĩ đến từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như: Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Đại diện Việt Nam, các hoạ sĩ Lý Khắc Nhu, Lý Chánh Vân, Việt Kim Quyên có tác phẩm trưng bày tại không gian Trung tâm nghệ thuật đương đại Ratchadamnoen (Bangkok, Thái Lan). 
Hoạ sĩ Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế tại Thái Lan ảnh 2 Khách tham quan triển lãm
Qua nhiều năm tổ chức, triển lãm Art Exhibition of International Visual Artists of Thailand được giới chuyên môn nhìn nhận là cơ hội giao lưu văn hoá nghệ thuật của hoạ sĩ các nước châu Á với nhau và trên thế giới. Các tác phẩm được tuyển chọn và trưng bày mang dấu ấn sáng tạo mới, từ những kỹ năng nghệ thuật khác nhau của các hoạ sĩ.

Hoạ sĩ Việt Kim Quyên chia sẻ: “Triển lãm quốc tế này còn có ý nghĩa truyền cảm hứng cho người xem về nỗ lực sưu tập, bảo tồn những tác phẩm nghệ thuật tinh tế hiện nay. Từ đó, hoạ sĩ lẫn người yêu mến hội hoạ có thể quảng bá chúng như một di sản văn hóa, để nghệ thuật quốc gia sẽ được truyền lại cho các thế hệ tương lai”.

Tin cùng chuyên mục