Hỏa hoạn thiêu rụi hàng chục tấn cà phê ở Lâm Đồng

Vụ hoả hoạn xảy ra khi trời tối đã thiêu rụi hoàn toàn khu nhà xưởng cùng hàng chục tấn cà phê và nhiều thiết bị máy móc.

Thông tin ban đầu, khuya 27-2, một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại nhà kho chứa bao bì thuộc xưởng sơ chế cà phê nhân của ông Nguyễn Văn Cang, thôn 8, xã Gia Hiệp, huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Hỏa hoạn thiêu rụi hàng chục tấn cà phê ở Lâm Đồng ảnh 1 Hiện trường vụ hoả hoạn thiêu rụi xưởng cà phê

Khi phát hiện đám cháy trong kho chứa, người dân cùng gia đình tìm cách dập lửa khống chế đám cháy; đồng thời, trình báo lực lượng chức năng để được hỗ trợ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2, khu vực 3 đóng tại huyện Đức Trọng và TP Bảo Lộc đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ phối hợp với lực lượng Công an huyện Di Linh và người dân triển khai các biện pháp chữa cháy.

Tuy nhiên, do nhà xưởng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát và lan rộng, khoảng 2 tiếng sau mới được dập tắt.

Thống kê bước đầu, vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ phần nhà xưởng chứa bao bì tại xưởng sơ chế cà phê này bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hỏa hoạn cũng đã thiêu rụi phần lớn nhà kho với hàng chục tấn cà phê nhân và nhiều loại máy móc.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục