Hoa hậu Việt Nam 2020 quyên góp gần 7,5 tỷ đồng cứu trợ miền Trung

Những ngày qua, người dân cả nước không khỏi xót xa khi chứng kiến “khúc ruột” miền Trung phải hứng chịu nhiều mất mát về người và của trong bão lũ. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam mới đây đã phát động chương trình gây quỹ mang tên Hoa hậu Việt Nam 2020 hướng về miền Trung bão lũ

Chỉ sau vài ngày, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực  từ các hoa hậu, á hậu, nghệ sĩ... và nhiều mạnh thường quân, doanh nghiệp trên cả nước. Đến nay, Ban tổ chức Hoa Hậu Việt Nam nhận được quyên góp gần 7,5 tỷ đồng và chuẩn bị cho chuyến cứu trợ đầu tiên tại Huế.

Theo như thông tin trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ cùng ban tổ chức là ông Lê Xuân Sơn, bà Phạm Kim Dung đi cứu trợ tại 3 tỉnh Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Cả ba hoa hậu đều tạm hoãn công việc và quyết định đi ngay. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của Á hậu Thái Như Ngọc và Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên.

Hoa hậu Việt Nam 2020 quyên góp gần 7,5 tỷ đồng cứu trợ miền Trung ảnh 1 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại buổi lễ phát động

Hiện tại, trong đợt cứu trợ đầu tiên từ 21-10 đến 23-10, ban tổ chức sẽ trao hiện kim và hiện vật với tổng giá trị là 4,36 tỷ đồng. Ngoài các phần quà như yếu phẩm, tiền mặt gửi cho người dân, sẽ có 110 triệu đồng dành riêng cho các gia đình của 22 quân nhân đã hy sinh tại Quảng Trị, 2 tỷ đồng để mua xuồng cứu hộ. Số tiền còn lại sẽ tiếp tục được gửi đến những hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề tại các tỉnh miền Trung khác trong đợt sau. 

Tin cùng chuyên mục