​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước

"Dịch Covid-19 đã lấy đi quá nhiều thứ, và trẻ em là những người chịu nhiều thiệt thòi nhất. Tiên sẽ bảo trợ 15 trẻ em mồ côi cha, mẹ vì Covid-19 cho tới khi các em đến 18 tuổi" - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ ngay trong ngày đầu tiên về đến TPHCM.
Hoa hậu Thùy Tiên rạng rỡ, xúc động trong ngày đầu về đến TPHCM

Ngày 11-1, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã về đến TPHCM, nhận được tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ trong buổi ra mắt, giao lưu tại Sân vận động Phú Thọ. 

 Trong ngày đầu trở về TPHCM, Hoa hậu Thùy Tiên diện áo dài vàng rạng rỡ tươi tắn, xuất hiện cùng vương miện Miss Grand International. Cô đã đến dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, diễu hành qua một số tuyến đường trước khi đến Sân vận động Phú Thọ giao lưu cùng người hâm mộ. 

​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 2
​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 3 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 4
Xuất hiện sau một hành trình dài, Thùy Tiên vẫy tay chào người hâm mộ

Đây là những hoạt động đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện “Chào đón Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên” được chuẩn bị trong thời gian dài. Hoa hậu Thùy Tiên cho biết rất cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại quê nhà. 

Tại lễ đón Hoa hậu Thuỳ Tiên, bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Phó Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam chia sẻ: “Với sự đăng quang tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên đã góp phần quảng bá cho nhan sắc, văn hóa, con người Việt Nam. Khẳng định được rằng phụ nữ đẹp là tài sản của quốc gia, của gia đình. Sắp tới, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ có nhiều dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương trên nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam”.

​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 6 Thuỳ Tiên chia sẻ cùng khán giả

Trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà, Hoa hậu Thuỳ Tiên không cầm được nước mắt, bày tỏ rất cảm động trước sự yêu thương của mọi người.

"Hôm nay, xuất hiện ở đây không phải để chúc mừng mà là để nói lời cảm ơn với mọi người đã yêu thương mình. Đối với Thùy Tiên, trở thành hoa hậu không phải là chỉ cố gắng để đẹp hình ảnh bên ngoài mà còn hướng tới việc truyền cảm hứng cho nhiều người. Suốt thời gian qua, từ khi đăng quang ở Thái Lan, Tiên luôn tâm tư, suy nghĩ rất nhiều về việc sẽ bảo trợ cho các trẻ em mồ côi cha mẹ vì Covid-19 sau khi về nước. Dịch Covid-19 đã lấy đi quá nhiều thứ, và các em là những người chịu nhiều thiệt thòi nhất. Tiên cũng nghĩ đến việc phải làm sao để có thể giúp cho cộng đồng mình nhiều hơn”, Hoa hậu Thùy Tiên nói.

Tại lễ đón, Hoa hậu Thùy Tiên đã công bố bảo trợ 15 trẻ em mồ côi cha, mẹ vì Covid-19 cho tới khi các em đến 18 tuổi, trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM.

Ngoài ra, cô cũng trao tặng chi phí xây dựng khu vui chơi trẻ em, 30 phần suất học bổng dành cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, 53 phần quà tết cho người dân nghèo tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TPHCM. 

​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 7 Hoa hậu Thùy Tiên trao bảo trợ 15 trẻ em mồ côi cha, mẹ vì Covid-19 
​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 8 Trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM 
Trao học bổng dành cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, quà tết cho người dân tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TPHCM 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM chia sẻ: “Chúng tôi rất trân quý tấm lòng Hoa hậu Thùy Tiên dành cho trẻ em, phụ nữ thành phố. Với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, hy vọng Thùy tiên sẽ quảng bá tốt hình ảnh con người, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Mong Tiên cũng sẽ đồng hành lâu dài cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trong nhiều dự án, hoạt động cộng đồng ý nghĩa”. 

​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 10 Thùy Tiên thể hiện một ca khúc cùng ca sĩ tại buổi giao lưu
​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 11 Ê kip hỗ trợ Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về hành trình hỗ trợ Thùy Tiên tại cuộc thi 2021

Ngày 10-1, Hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi gặp và báo cáo với lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch. Cô bày tỏ sự cảm kích khi được lắng nghe ý kiến chỉ đạo cho những hoạt động cộng đồng sắp tới nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

​Hoa hậu Thùy Tiên hỗ trợ trẻ em mồ côi, người dân khó khăn ngay sau khi về nước ảnh 12 Hoa hậu Thùy Tiên trong buổi gặp lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Tin cùng chuyên mục