Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 làm nhiều người bàng hoàng thương xót

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy vừa qua đời vào sáng 5-6-2021, hưởng dương 45 tuổi đã khiến nhiều người xót xa thương tiếc. 

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Cũng tại cuộc thi này, cô giành giải "Ứng xử hay nhất".

Sau khi đoạt vương miện, Thu Thủy đỗ Học viện Ngoại giao nhưng chỉ theo học một thời gian để sang Mỹ theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh.

Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz mà tập trung kinh doanh thẩm mỹ viện, viết sách. Những năm gần đây, cô xuất hiện trở lại với vai trò MC trên truyền hình và thỉnh thoảng góp mặt trong một số sự kiện thời trang.

Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26, tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Hôn nhân không êm đềm của Hoa hậu Việt Nam 1994 từng là tâm điểm bàn tán từ dư luận trong một thời gian dài lúc bấy giờ.
Trước khi qua đời, Hoa hậu Thu Thủy sống một mình với hai người con, một trai, một gái đang tuổi trưởng thành. Cô dành thời gian tập luyện thể hình, yoga. Ngoài ra, cô có niềm đam mê viết lách và đọc sách. Thu Thủy từng chia sẻ, trong tương lai sẽ ra vài cuốn tiểu thuyết và làm phim.
Chỉ ít ngày trước khi qua đời, người đẹp sinh năm 1976 vẫn chăm cập nhật trang cá nhân. Cô chia sẻ việc tập luyện yoga cùng các hoạt động của bản thân trong thời dịch.

Thu Thủy thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, trekking... Mỗi ngày, cô đều duy trì việc chạy bộ khoảng 5 km. Thu Thủy quê gốc ở Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 làm nhiều người bàng hoàng thương xót ảnh 1 Trên mạng xã hội, đông đảo cư dân mạng chia sẻ lại khoảnh khắc đăng quang rực rỡ của người đẹp tại cuộc thi 'oa hậu Việt Nam 1994 
Tin ra đi đột ngột của hoa hậu Thu Thủy khiến người thân, bạn bè và những người yêu mến cô vô cùng thương tiếc, xót xa. 

Trên trang cá nhân, Hoa khôi Thể thao Thu Hương viết: "Vĩnh biệt chị Nguyễn Thu Thủy - Hoa hậu Việt Nam 1994. Em nghe tin mà quá sốc bởi chị còn quá trẻ với bao nhiêu ước mơ, hoài bão. Biết chị đến nay cũng được gần 30 năm, lúc nào cũng thấy chị thật nhẹ nhàng và chăm sóc bản thân rất tốt, thế mà sáng nay chị đã từ giã cõi trần. Có lẽ hết duyên với thế gian và đã đến lúc chị về nhà, cầu nguyện cho chị sớm về với cõi vĩnh hằng".

Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng không kìm nén được cảm xúc, khi hay tin xấu đến với hoa hậu Thu Thủy, cô đăng trên trang cá nhân "Chị ơi, yên nghỉ chị nhé. Từ giờ chỉ còn bình yên thôi. Đúng là không biết ngày mai đến trước, hay kiếp sau đến trước".
Thông tin từ phía gia đình, lễ viếng sẽ được diễn ra vào sáng 8-6 tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội và lễ an táng sẽ được tổ chức cùng ngày tại quê nhà Nam Định.

Tin cùng chuyên mục