Hoa hậu Phương Khánh, Trúc Diễm, Hoàng Hạnh đồng hành cùng dự án trồng 50 triệu cây xanh

Miss Earth Vietnam 2021 (Hoa hậu Trái đất Việt Nam) vừa ra quân trồng cây xanh tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng hưởng ứng thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường của cuộc thi.
Dàn mỹ nhân Miss Earth Vietnam và các nam vương đồng hành trồng cây, góp sức phủ xanh Lạc Dương, Lâm Đồng
Dàn mỹ nhân Miss Earth Vietnam và các nam vương đồng hành trồng cây, góp sức phủ xanh Lạc Dương, Lâm Đồng

Năm 2021, tròn 20 năm lịch sử cuộc thi Miss Earth ra đời. Đây là đấu trường sắc đẹp gắn liền thông điệp vì môi trường. Hiểu được tầm quan trọng đó, cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường, khôi phục, gìn giữ và bảo tồn những giá trị văn hóa dân tộc. Đây cũng là những mục tiêu mà cuộc thi hướng tới với khát vọng góp phần làm cuộc sống tốt đẹp, xanh sạch và trong lành hơn.

7 người đẹp từng mang dải sash Việt Nam chinh chiến Miss Earth là Á hậu Thanh Hoài, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa khôi Nam Em, Á hậu Hoàng Hạnh, người đẹp Hoa Thái đã cùng các nam vương Ngọc Tình, Minh Quyền đồng hành cuộc thi năm nay tham gia hoạt động trồng cây gây rừng tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây là địa điểm ghi hình tất cả các tập của cuộc thi và đăng cai tổ chức đêm bán kết, chung kết Miss Earth Vietnam 2021.

Hoa hậu Phương Khánh, Trúc Diễm, Hoàng Hạnh đồng hành cùng dự án trồng 50 triệu cây xanh ảnh 1
Hoa hậu Phương Khánh, Trúc Diễm, Hoàng Hạnh đồng hành cùng dự án trồng 50 triệu cây xanh ảnh 2

Dịp này, GM Property Group đã dành tặng 300 triệu đồng cho quỹ hưởng ứng trồng 50 triệu cây xanh, thông qua cuộc thi. Các người đẹp và ê kíp Miss Earth Vietnam đã chung tay trồng và chăm sóc nhiều cây xanh với mong muốn đóng góp một phần công sức cho công tác gìn giữ môi trường. Đây là một hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa, truyền tải mạnh mẽ thông điệp bảo vệ thiên nhiên.

Dịp này, Miss Earth 2018 - Hoa hậu Phương Khánh lựa chọn trang phục giản dị với quần jeans và áo thun tham gia hoạt động ý nghĩa này. Giữa cái nắng của Tây Nguyên, người đẹp Bến Tre vẫn năng nổ và tích cực trồng cây gây rừng cùng các bà con địa phương. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ gần 3 năm nhưng Phương Khánh vẫn là một trong số những hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Hoa hậu Phương Khánh, Trúc Diễm, Hoàng Hạnh đồng hành cùng dự án trồng 50 triệu cây xanh ảnh 4 Hoa hậu Phương Khánh 

Sau sự kiện họp báo, Miss Earth Vietnam 2021 đã bắt đầu khởi động vòng tuyển sinh trực tuyến và các vòng thi sơ khảo để tìm ra những ứng viên xuất sắc cho vương miện.

Vòng tuyển sinh trực tuyến bắt đầu nhận hồ sơ từ 1-5 đến 30-9. Sơ khảo miền Nam vào ngày 1-10, sơ khảo miền Bắc vào ngày 7-11. 

Tin cùng chuyên mục