Hoa hậu Phương Khánh làm “hướng dẫn viên du lịch” cho Á hậu Trái Đất - Melanie Mader

Hoa hậu Phương Khánh vừa trở thành hướng dẫn viên du lịch cho Miss Earth Air - Melanie Mader khi người đẹp có chuyến thăm Việt Nam. Cả hai đã có chuyến du hí thú vị, khám phá văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Mới đây, Á hậu Melanie Mader đã có chuyến du lịch đến Việt Nam và hội ngộ cùng Hoa hậu Phương Khánh. Melanie Mader là người đẹp đến từ Áo và dừng chân ở vị trí Á hậu 1, nhận vương miện Miss Earth Air.
Cả hai từng là đối thủ của nhau tại Miss Earth 2018 nhưng sau cuộc thi, Hoa hậu Phương Khánh và Á hậu Melanie Mader lại có mối quan hệ tình cảm khá khăng khít, liên tục dành sự quan tâm và ủng hộ lẫn nhau trong nhiều hoạt động.
Hoa hậu Phương Khánh làm “hướng dẫn viên du lịch” cho Á hậu Trái Đất - Melanie Mader ảnh 1 Phương Khánh rạng rỡ bên Melanie Mader 
Tiếp đón Melanie Mader, Phương Khánh không ngần ngại trở thành “hướng dẫn viên du lịch”, đưa người đẹp Áo tham quan nhiều cảnh đẹp, nét văn hóa thú vị và độc đáo của Việt Nam. Phương Khánh cũng khéo léo giới thiệu văn hóa quê hương đến Melanie Mader khi diện chiếc áo dài cách tân cực đẹp.
Cả hai rong ruổi qua nhiều ngóc ngách của TPHCM, thăm thú Bảo tàng thành phố, ghé chân ở đường sách rồi mua nhiều quà lưu niệm tại chợ Bến Thành.
Phương Khánh cũng tỏ lòng hiếu khách, thân thiện khi tặng Melanie Mader chiếc nón lá Việt Nam. Nhận ra sự có mặt của Hoa hậu và Á hậu Trái đất 2018, nhiều người dân đã xin chụp ảnh cùng và khen ngợi sắc vóc của hai người đẹp.
Hoa hậu Phương Khánh làm “hướng dẫn viên du lịch” cho Á hậu Trái Đất - Melanie Mader ảnh 2 Cả hai cùng dạo đường sách
Phương Khánh còn mời Melanie Mader thưởng thức món bún riêu, ăn mãng cầu bởi người đẹp Áo chưa từng thử qua những món này. Cả hai thích thú ngồi vỉa hè và ăn những món ngon của Việt Nam, thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Hoa hậu Phương Khánh làm “hướng dẫn viên du lịch” cho Á hậu Trái Đất - Melanie Mader ảnh 3 Phương Khánh hướng dẫn Melanie Mader ăn bún riêu
Melanie Mader không ngần ngại dành nhiều lời tán dương cho vẻ đẹp của Việt Nam, nét văn hóa thú vị, những món ăn ngon và sự thân thiện của người dân.
Hoa hậu Phương Khánh làm “hướng dẫn viên du lịch” cho Á hậu Trái Đất - Melanie Mader ảnh 4 Vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ
Thời gian qua, Hoa hậu Phương Khánh liên tục ghi điểm với người hâm mộ bởi những hoạt động ý nghĩa, nhân văn. Cô từng hưởng ứng thử thách "#ChallengeForChange - Thử thách dọn rác" tại chân cầu Sài Gòn, có bài phát biểu xúc động để thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường của người dân trong vai trò đại sứ Giờ Trái Đất 2019.
Đặc biệt, nhân ngày sinh nhật tròn 24 tuổi, Phương Khánh đã đến bệnh viện để hiến máu góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân đang cần đến.

Tin cùng chuyên mục