Hoa hậu Lương Thùy Linh vận động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa qua đã xuất hiện trong vai trò đại sứ chiến dịch Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ trong sự kiện Đi bộ vận động toàn dân đội mũ bảo hiểm cho trẻ em ngày 27-9. Chương trình do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND TPHCM tổ chức.
Hoa hậu Lương Thùy Linh đã cùng ban tổ chức trao tặng mũ bảo hiểm cho các em nhỏ 

Sự kiện Đi bộ vận động toàn dân đội mũ bảo hiểm cho trẻ em hướng đến vận động các bậc phụ huynh tự giác chấp hành những quy định pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho con mình, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. 

 
Hoa hậu Lương Thùy Linh vận động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em ảnh 2
Hoa hậu Lương Thùy Linh vận động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em ảnh 3 Hoa hậu Lương Thùy Linh đi bộ vận động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em
Năm học 2020-2021, chương trình Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ đã trao tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh bước vào lớp 1 trên toàn quốc. Mục tiêu của chiến dịch nhằm tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn ở trẻ em tăng 14% so với năm ngoái và góp phần quan trọng nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn ở trẻ em lên 80% trong năm 2020.
Hoa hậu Lương Thùy Linh vận động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em ảnh 4 "Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ" đã trao tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh

Trước đó, với vai trò đại sứ của mình, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tham gia trao tặng nón bảo hiểm cho trẻ em tại TPHCM và Thanh Hóa. Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu trẻ có nhiều hoạt động nhân ái, hoạt động cộng đồng tích cực kể từ khi đăng quang.

Tin cùng chuyên mục