Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với vẻ đẹp thanh lịch trong mini collection thu đông của NTK Lê Thanh Hòa. Các thiết kế mang cảm hứng nhẹ nhàng như tiết trời mùa thu, tôn lên nét trẻ trung, thời thượng của người đẹp.

Hoa hậu Lương Thùy Linh hợp tác với NTK Lê Thanh Hòa ra mắt bộ ảnh thời trang thu đông 2021, được thực hiện sau khi Hà Nội mở cửa trở lại.

Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 1 Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa quý cô thanh lịch của Lê Thanh Hòa
Người đẹp nhận được nhiều lời khen vì sự chuyên nghiệp, thần thái phù hợp với phong cách bộ sưu tập thời trang. 

Trong bộ ảnh, Lương Thùy Linh khoe đôi chân dài 1m22 với các mẫu đầm dáng ôm hay chân váy ngắn trẻ trung. Các trang phục mang gam màu nhẹ nhàng, được gợi ý kết hợp với phụ kiện đơn giản và trang điểm tông màu ấm.

Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 2
Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 3
Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 4
Cô chia sẻ, mình đặc biệt yêu thích những thiết kế vải tweed và cũng thường xuyên lựa chọn chất liệu này cho trang phục hàng ngày.

NTK Lê Thanh Hòa cho biết, anh đưa tweed vào làm chất liệu chủ đạo nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm áp.

“Loại vải này có ưu điểm định hình phom dáng rõ ràng nhưng lại rất khó xử lý. Do đó, chúng tôi mất khá nhiều thời gian vào những công đoạn phức tạp như rút sợi, xếp ly hay đính kết”, anh nói.

Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 5
Lê Thanh Hòa còn đem vào mini collection dấu ấn trẻ trung bằng loạt thiết kế ready to wear thịnh hành như đầm xòe, áo khoác, váy vest, đầm chữ A…

Loạt thiết kế là sự cân bằng giữa cầu kỳ và tối giản. Trang phục phải gọn gàng, lịch sự, phù hợp với nơi công sở, đồng thời đủ trẻ trung, năng động cho một buổi dạo phố hay cuộc hẹn cà phê sau giãn cách xã hội. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 6
Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 7
Theo Lê Thanh Hòa, các trang phục có tính ứng dụng cao, có thể tái sử dụng nhiều lần đang là xu thế ở thời điểm hiện tại. Thay vì các thiết kế dạ hội lộng lẫy, anh muốn tập trung làm váy áo đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà vẫn thoải mái, phù hợp nhiều tình huống khác nhau.
Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 8
Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong thiết kế của Lê Thanh Hòa ảnh 9
NTK chia sẻ: “Cuộc sống hối hả đang dần quay trở lại. Lúc này, việc mặc đẹp và chỉn chu cũng là một cách để tiếp thêm động lực. Tôi muốn truyền tải vẻ đẹp của mùa thu vào trang phục, như một lời chúc tự tin và thành công tới những người phụ nữ năng động”.

Tin cùng chuyên mục