Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly

Diện thiết kế đặc biệt xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhí, Hoa hậu Lương Thùy Linh xinh đẹp như búp bê trong Búp bê show của NTK Phương Ly. Show diễn còn có sự xuất hiện ấn tượng của Á hậu Kiều Loan.
Show thời trang "Búp bê show" của NTK Phương Ly có sự tham gia đặc biệt của Đại sứ Búp bê - Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Mới đây, tối 6-12, NTK Phương Ly đã tổ chức show diễn thời trang Búp bê show và ra mắt Câu lạc bộ nghệ thuật KSA - nơi hướng phong cách cho các người mẫu nhí.

NTK Phương Ly cho biết: “Búp bê show là show diễn được lấy ý tưởng từ những búp bê đáng yêu. Đây là món đồ chơi quen thuộc của các bạn nhỏ từ trước tới nay. Thế nhưng, ngày nay khi đời sống hiện đại hơn, những đứa trẻ cuốn mình vào các thiết bị điện tử mà lãng quên dần món đồ chơi quen thuộc khi xưa. Chính vì vậy, Búp bê show sẽ thổi hồn và làm sống lại một thế giới đầy sắc màu, lôi cuốn các bạn nhỏ để các bạn thoát khỏi sự mê hoặc của những thiết bị điện tử. Đây cũng chính là show diễn vui nhộn mà tôi muốn dành tặng cho các em”.

Mở màn đêm diễn là BST Búp bê công chúa với style nữ tính đáng yêu, những thiết kế xếp ly bồng bềnh đúng chuẩn những nàng công chúa nhỏ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 2
Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 3

Xuất hiện cá tính và khuấy động sàn diễn, Á hậu Kiều Loan mang đến một ca khúc mới toanh Beauty in you dành riêng cho chương trình. Đây là thông điệp cô muốn gửi đến các bé gái, hãy yêu lấy chính mình. 

Kết hợp cùng màn bắn rap của Á hậu Kiều Loan, các “búp bê nhí” cũng trình diễn BST Búp bê cá tính. Khác với những mẫu thiết kế nữ tính vốn có của búp bê, BST Búp bê cá tính thể hiện sự phá cách, tinh nghịch.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 4 Á hậu Kiều Loan thể hiện ca khúc "Beauty in you" dành riêng cho chương trình
Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 5  BST "Búp bê cá tính" trình diễn kết hợp màn bắn rap của Á hậu Kiều Loan

BST Búp bê cổ điển đưa khán giả đến một thế giới vintage với những cô nàng búp bê yêu kiều, quý phái. Sử dụng họa tiết chủ đạo chấm bi to, cùng những kiểu váy xòe nữ tính, NTK Phương Ly mang đến BST đầy nữ tính, giúp các bé gái có thể thay đổi phong cách trong những dịp đặc biệt.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 6
Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 7

Khép lại chương trình là BST Búp bê Super Star mang màu sắc năng động, hiện đại của những cô bé trong thập kỷ mới. Những mẫu thiết kế trong BST này gần gũi, có thể mặc trong trang phục thường ngày. Kiểu dáng và chất liệu đặc biệt từ NTK Phương Ly đã giúp những bộ trang phục trở nên sành điệu hơn.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 8
Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 9
Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 10
Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 11

Đặc biệt là màn xuất hiện của Đại sứ Búp bê - Hoa hậu Lương Thùy Linh đã mang lại một màn chào kết ấn tượng cho chương trình. Nàng hậu với đôi chân dài 1m2 xuất hiện trong thiết kế xẻ cao như một cô nàng Búp bê Super Star được săn đón nồng nhiệt.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan trình diễn “Búp bê show” của NTK Phương Ly ảnh 12 Đại sứ Búp bê - Hoa hậu Lương Thùy Linh

Búp bê Show được xem là câu chuyện viết tiếp của show thời trang nhí Cổ tích hiện đại được NTK Phương Ly tổ chức thành công vào tháng 7-2020. Các bộ trang phục được thiết kế tại show diễn đều dành riêng cho trẻ em, mang đậm màu sắc cá tính.

Tin cùng chuyên mục