Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp “Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa”

Khởi đầu tháng 8, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh thời trang màu sắc rực rỡ mang tên “Màu của cuộc sống”. 

Lấy cảm hứng từ màu sắc, Hoa hậu Khánh Vân kể câu chuyện về cuộc sống với những sắc thái khác nhau, màu sắc phản ánh tâm trạng và là chất liệu điểm tô cuộc sống mỗi ngày. “Hãy đón chào ngày mới với màu sắc do chính bạn chọn lựa và tạo nên một ngày tuyệt vời theo cách của riêng mình” - là thông điệp mà Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông qua bộ ảnh.

Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp “Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa” ảnh 1
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp “Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa” ảnh 2
Cô chia sẻ, cuộc sống có nhiều điều thú vị đang chờ được khám phá, tạm gác lại những bộn bề của công việc và áp lực, cảm nhận cuộc sống bằng trái tim và sự yêu thương, chúng ta sẽ tìm thấy con người thật của mình.

Bộ ảnh được Hoa hậu Khánh Vân và ekip đầu tư nhiều phông cảnh màu sắc: vàng, chàm, tím, hồng, xanh. Trong đó, màu vàng tượng trưng cho cuộc sống vui tươi và lạc quan, màu chàm tượng trưng cho sự yên bình và tinh tế, màu tím tượng trưng cho sự bí ẩn và sang trọng, màu hồng tượng trưng cho yêu thương và sẻ chia, còn màu xanh tượng trưng cho sự tin tưởng và hy vọng.

Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp “Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa” ảnh 4
Ở mỗi concept màu, Hoa hậu Khánh Vân lại chọn kết hợp cùng trang phục có màu sắc ý nghĩa đúng với thông điệp “màu sắc do chính bạn chọn lựa”.
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp “Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa” ảnh 5
Hoa hậu Khánh Vân gửi gắm thông điệp “Màu sắc cuộc sống do chính bạn chọn lựa” ảnh 6
Trong các concept, Hoa hậu Khánh Vân diện set đồ vest xanh dương và mũ vành rộng, áo crop-top và quần dài, áo tay phồng cắt xẻ, đầm xếp tầng nữ tính... thể hiện vẻ đẹp năng động, cá tính và uyển chuyển.

Tin cùng chuyên mục