Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết

Bán kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 vừa diễn ra tại TPHCM vào tối 24-4 với sự tham dự của 35 thí sinh trong các phần thi. Top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm tranh tài này cũng chính thức lộ diện.

Trước đó, trong buổi công bố top 35 thí sinh vào bán kết cuộc thi, ban tổ chức công bố thành phần ban giám khảo gồm NSND Lê Khanh, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Hoàng Phan Anh, Quốc Huy, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Diễm Hương và Hoa hậu Lại Hương Thảo. Tuy nhiên, đến sát giờ G, ban tổ chức bất ngờ hé lộ thêm một nữ giám khảo là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết ảnh 1 Hội đồng ban giám khảo

Mở đầu đêm thi, 35 thí sinh diện trang phục áo dài đẹp mắt, đồng diễn dưới sự cổ vũ của khán giả. Từ những cô gái rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, họ có màn “lột xác" khi ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ, sự tự tin làm chủ sân khấu. 

Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết ảnh 2
Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết ảnh 3
Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết ảnh 5 Các thí sinh trình diễn phần thi áo dài

Sau màn đồng diễn, 35 thí sinh tiếp tục đốt cháy sân khấu trong phần thi trình diễn áo tắm. Xuất hiện với những thiết kế nhiều màu sắc, các thí sinh tự tin phô diễn đường cong nóng bỏng cùng những bước catwalk tự tin.

Tiếp tục chương trình, các thí sinh sải bước trong những thiết kế váy dạ hội bắt mắt. Có thể thấy, 35 cô gái đã đầu tư kỹ lưỡng cho các phần thi của mình bằng việc lựa chọn những thiết kế tôn dáng, phát huy được thế mạnh catwalk của mình. 
Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết ảnh 6 Phần thi trình diễn áo tắm
Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết ảnh 7
Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 không loại thí sinh sau bán kết ảnh 8 Các thí sinh trong phần thi dạ hội

Sau các phần thi, 35 thí sinh trở lại sân khấu nhận hoa cảm ơn từ phía ban tổ chức và lắng nghe công bố kết quả. Từ tổng hợp điểm của ban giám khảo, ông Phạm Duy Khánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi bất ngờ cho biết không có thí sinh nào bị loại sau đêm bán kết; đồng thời top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm tranh tài này cũng chính thức lộ diện gồm các thí sinh: Nguyễn Thị Như Thủy, Huỳnh Đào Diễm Trinh, Nguyễn Thị Thùy Vi, Đặng Thị Lan Nhi, Nguyễn Tường Vy, Lý Kim Thảo, Trần Hoàng Anh Phương, Nguyễn Thị Thúy Vân, Trần Tuyết Mai, Tiêu Thanh Thảo. 

Nói về quyết định này, đại diện ban tổ chức chia sẻ: “Theo dõi hành trình của các thí sinh, chúng tôi đã thấy các bạn nỗ lực rất nhiều để có được những màn trình diễn tốt trong đêm bán kết. Xuất phát từ sự trân trọng đó, chúng tôi quyết định trao cho các bạn cơ hội để thể hiện mình ở đêm tranh tài cuối cùng”.

Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 21-5 tại Bình Thuận, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Tin cùng chuyên mục