Hòa Bình trao tủ sách “Chắp cánh ước mơ” lan tỏa văn hóa đọc

Ngày 4 đến ngày 7-11-2022, chương trình trao tặng 100 tủ sách “Chắp cánh ước mơ” của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhân kỷ niệm 35 năm thành lập đã tiếp tục đến với các em học sinh của 12 trường học tại địa bàn huyện Hương Trà và huyện Hương An, tỉnh Thừa Thiên Huế, và 7 trường trên địa bàn An Thới và Dương Tơ tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Đại diện Trường THCS An Thới 1 (Phú Quốc) nhận tủ sách Chắp cánh ước mơ từ Tập đoàn Hòa Bình
Đại diện Trường THCS An Thới 1 (Phú Quốc) nhận tủ sách Chắp cánh ước mơ từ Tập đoàn Hòa Bình

Chia sẻ cùng Hòa Bình, thầy Đặng Thắng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vân Quật Đông cho biết: “Nhà trường luôn tổ chức những giờ đọc cho các em học sinh, từ đó lan tỏa hơn nữa văn hóa đọc giúp các em có thêm tri thức trong con đường học tập. Tủ sách của Hòa Bình chính là động lực góp thêm phần chắp cánh ước mơ cho các em có thêm động lực thực hiện những mong muốn của mình”.

Trao tặng tủ sách Chắp cánh ước mơ cho Trường Tiểu học Vân Quật Đông (Thừa Thiên - Huế)

Trước đó, Hòa Bình đã tiến hành trao tặng tủ sách tại nhiều tỉnh thành trong cả nước: Cao Bằng, Yên Bái, Thanh Hóa, Quảng Nam,… Bên cạnh đó, Tập đoàn đã tham gia tài trợ và trao tặng sách cho 7 trường học tại Thừa Thiên - Huế trong chương trình “Tủ sách nhân ái”, cùng chung tay góp sách xây dựng văn hóa đọc giúp các em bồi dưỡng tri thức mới thông qua những cuốn sách bổ ích.

Hòa Bình trao tủ sách “Chắp cánh ước mơ” lan tỏa văn hóa đọc ảnh 3 Hòa Bình tài trợ chương trình Tủ sách nhân ái, tặng sách cho đại diện 7 trường học tại Huế

“Chắp cánh ước mơ” là một trong những hoạt động vì cộng đồng thường niên được Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình triển khai từ năm 2018, tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngày càng cố gắng thực hiện được ước mơ của mình.

Tin cùng chuyên mục