Hòa Bình trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa TPHCM

Sáng ngày 10-07-2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tặng 10 suất học bổng tổng trị giá 50 triệu đồng cho các bạn sinh viên đạt thành tích tốt của Khoa Kỹ thuật Xây dựng - Trường Đại học Bách khoa TPHCM nhân Ngày hội việc làm do khoa tổ chức. Qua chương trình, tập đoàn cũng trao cơ hội cho các bạn sinh viên này sau khi tốt nghiệp đến làm việc tại Hòa Bình sau khi tốt nghiệp vào tháng 11-2020.
Hòa Bình trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa TPHCM

Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Thị Diễm Châu - Trưởng Phòng Nhân sự Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ: “Hòa Bình luôn chào đón các bạn sinh viên tài năng đến học tập và làm việc. Tập đoàn cũng luôn đồng hành cùng với khoa trong việc đào tạo và tuyển dụng nhân tài. Ngày hội việc làm chính là chiếc cầu nối để chúng tôi tìm được nhân sự phù hợp, chất lượng”.

Tham gia Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Bách khoa TPHCM là hoạt động thường niên của tập đoàn nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực cùng đóng góp vào sự phát triển của công ty.

Tại sự kiện, đại diện Khoa Kỹ thuật Xây dựng trao tặng Kỷ niệm chương cho Hòa Bình, cảm ơn tập đoàn đã luôn đồng hành, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội việc làm khi ra trường. Sự kiện là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với nguồn nhân lực trẻ, giúp tìm kiếm bổ sung nhân lực chất lượng, phù hợp với yêu cầu mỗi công ty.

Tin cùng chuyên mục