Hòa Bình tổ chức huấn luyện nội bộ thực tập sinh 2022 - Đợt 1

Ngày 9-3-2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức chương trình “Huấn luyện nội bộ Thực tập sinh - năm 2022 đợt 1”.
Hòa Bình tổ chức huấn luyện nội bộ thực tập sinh 2022 - Đợt 1

Chương trình đã chào đón các bạn thực tập sinh là sinh viên ưu tú trường Đại học Giao thông vận tải đến thực tập tại Phòng ban, Công trường Hòa Bình. Chương trình được diễn ra theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến. 

Trong buổi lễ, các bạn thực tập sinh được gặp gỡ, trao đổi với Ban lãnh đạo Tập đoàn về các chính sách phúc lợi, văn hóa doanh nghiệp, nội quy công ty, lộ trình nghề nghiệp cũng như về an toàn lao động và các bạn cũng được chính thức ký Thỏa thuận đào tạo tại Hòa Bình.

Chia sẻ tại buổi lễ, chị Cao Thị Diễm Châu - Trưởng phòng Quản lý nguồn nhân lực Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “các bạn thực tập sinh chính là những kỹ sư tương lai, giai đoạn thực tập chính là cơ hội giúp các bạn có những trải nghiệm thực tế. Không chỉ ở văn phòng mà còn tại công trường Hòa Bình, mỗi nơi các bạn sẽ có những bài học khác nhau, những thử thách khác nhau”.

Hòa Bình tổ chức huấn luyện nội bộ thực tập sinh 2022 - Đợt 1 ảnh 1

Chương trình là dịp để các bạn thực tập sinh có cơ hội chia sẻ những mong muốn, nguyện vọng của mình. Bạn Nguyễn Trọng Sang hiện đang là thực tập sinh tại Phòng Kiểm soát chi phí mong muốn có thể học được nhiều điều, cũng như có cơ hội ra công trường làm việc, trải nghiệm thử sức bản thân.

Còn bạn Thảo Quỳnh cho biết định hướng mục tiêu của Hòa Bình cũng là điều mà bạn đang hướng tới, với niềm yêu thích tiếng Anh, Hòa Bình là môi trường giúp bạn có thể trau dồi, có nhiều cơ hội để thử thách bản thân, đồng thời hy vọng có thể góp sức mình trong hành trình ra nước ngoài của tập đoàn.

Tin cùng chuyên mục