Hòa Bình tài trợ giải CSC Award 2019 của Đại học Xây dựng Hà Nội

Vừa qua, tại lễ trao giải CSC Award 2019 của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tài trợ chính cho chương trình với số tiền 30 triệu đồng. 
Hòa Bình tài trợ giải CSC Award 2019 của Đại học Xây dựng Hà Nội

CSC Award do Quỹ Hỗ trợ Sinh viên tài năng ngành Xây dựng tổ chức, đây là giải thưởng thường niên được trao cho một sinh viên xuất sắc nhất của Đại học Xây dựng Hà Nội mỗi năm.

Ngoài ra, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã tài trợ 200 triệu đồng cho chương trình từ thiện của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Theo đó, tài trợ cho chương trình xây cầu Trung đoàn 207 bắc qua kênh 79 vào Khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 207 tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Khu tưởng niệm liệt sĩ này có gần 800 liệt sĩ, trong đó có hơn 200 liệt sĩ là sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trước đây thuộc Trung đoàn 207 - quân khu 8.

Hàng năm Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng tổ chức trao tặng học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ” cho sinh viên vượt khó học giỏi của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Trước đó, trong chương trình thực tập năm 2019, Hòa Bình cũng đã tiếp nhận 100 em sinh viên của trường đến học tập và làm việc.

Tin cùng chuyên mục