Hòa Bình Tài trợ 100.000 USD cho Quỹ khuyến học ADF - COBI Hàn Quốc

Tại lễ Trao học bổng cho học sinh người Hàn gốc Việt tại Trường Quốc tế Hàn Quốc TPHCM (KIS) do Cobi Group tổ chức vào ngày 5-11-2019, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tài trợ 100.000 USD để thành lập Quỹ khuyến học ADF-COBI Hàn Quốc.
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải (thứ 4 từ phải sang ảnh trên và đứng giữa ảnh dưới) tham dự lễ trao học bổng
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải (thứ 4 từ phải sang ảnh trên và đứng giữa ảnh dưới) tham dự lễ trao học bổng

Đây là quỹ khuyến học được thành lập bởi ba tổ chức gồm Quỹ phát triển châu Á, Cobi Group và Trường Quốc tế Hàn Quốc TPHCM có quy mô 500.000 USD nhằm nuôi dưỡng nhân tài tương lai GloNaCal tại Trường Quốc tế Hàn Quốc.  

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Lê Viết Hải đã có buổi nói chuyện và chụp ảnh kỷ niệm với Mr. Kim Joonil - Chủ tịch COBI Group đồng thời cùng nhau bày tỏ mong muốn giữa sự mở rộng giao lưu phát triển giữa Việt Nam và Hàn Quốc hiện nay, các em Trường Quốc tế Hàn Quốc TPHCM có thể trang bị được kiến thức chuyên môn về văn hóa, lịch sử cũng như ngôn ngữ của hai nước, trở thành nhân tài cầu nối tương lai có thể tạo ra bước nhảy vọt ra thế giới.

Hòa Bình Tài trợ 100.000 USD cho Quỹ khuyến học ADF - COBI Hàn Quốc ảnh 1
Hoạt động tài trợ cho Quỹ khuyến học ADF-COBI Hàn Quốc là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục ươm mầm tương lai.

Tin cùng chuyên mục