Hòa Bình nhận thư khen từ chủ đầu tư Aeon Mall Hà Đông

Vừa qua, tại lễ vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2020-2021 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và VIRES tổ chức, TTTM Aeon Mall Hà Đông đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 5 Tòa nhà văn phòng và TTTM tốt nhất 2020.
Hòa Bình nhận thư khen từ chủ đầu tư Aeon Mall Hà Đông

Nhân sự kiện đặc biệt này, Ban quản lý TTTM Aeon Mall Hà Đông đã gửi thư cảm ơn tới Tổng thầu xây dựng dự án - Liên danh Kajima Hòa Bình. Trong thư, Tổng quản lý TTTM Aeon Mall Hà Đông - ông Tanaka Hiroyuki viết: “Để đạt được thành tựu này, không thể không kể đến sự tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và đồng hành của quý đối tác cũng như sự nỗ lực, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nhân dịp này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời tri ân sâu sắc tới quý đối tác. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tích cực từ quý đối tác trong sự nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai”.

TTTM Aeon Mall Hà Đông có quy mô gồm 1 tầng hầm, 1 trệt và 3 tầng lầu với tổng diện tích xây dựng hơn 150.000m2, là một trong những công trình được Tổng thầu Kajima - Hòa Bình thi công với tiến độ xây dựng thần tốc. Tháng 11/2019, TTTM Aeon Mall Hà Đông chính thức khai trương, đã mở cửa đón hàng ngàn khách hàng.

Tin cùng chuyên mục