Hòa Bình nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2020

Vừa qua, tại lễ biểu dương Doanh nghiệp, doanh nhân trong khối ASEAN +3 có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế trong khu vực và trên toàn cầu, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu, và Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải nhận được cúp và bằng khen Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020.
Hòa Bình nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2020

Đồng thời, Chủ tịch Lê Viết Hải đã tham dự Diễn đàn “Doanh nghiệp ASEAN +3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) thích ứng cách mạng công nghệ 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo phát triển bền vững thịnh vượng”. Đây là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân cả nước tiếp kiến Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, đồng thời gặp gỡ với các đối tác trong khối cộng đồng kinh tế ASEAN nói chung và ASEAN +3 nói riêng, qua đó giao lưu kết nối kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm.

Hòa Bình nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2020 ảnh 1

Tại diễn đàn, Chủ tịch Lê Viết Hải đã có những chia sẻ: “Với ý thức trách nhiệm của một công dân toàn cầu, đồng thời là người dân của một quốc gia đã chịu nhiều đau thương mất mát nhất vì chiến tranh trong lịch sử 3/4 thế kỷ vừa qua của nhân loại. Hơn nữa, với tư cách là nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT một tập đoàn mang tên “Hòa Bình” một tập đoàn đã thành công khi lấy hòa bình làm phương châm kinh doanh trong suốt hành trình 33 năm phát triển theo đúng với khẩu hiệu “Hòa bình chinh phục đỉnh cao”; tôi tha thiết kêu gọi các quốc gia khi tái khởi động sau thời gian bị tạm dừng do đại dịch hãy dũng cảm từ bỏ con đường cũ và mạnh dạn chuyển hẳn sang một lối đi mới. Lối đi mới đó là: “RẼ HƯỚNG HÒA BÌNH…”.

Tin cùng chuyên mục