Hòa Bình là nhà thầu chính thi công thêm ba dự án mới

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính thi công các dự án mới tại Hà Nội, Lào Cai và Đà Nẵng với tổng giá trị hơn 249 tỷ đồng.
Phối cảnh dự án Vihacomplex
Phối cảnh dự án Vihacomplex

Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa liên tiếp trúng 3 gói thầu mới tại Hà Nội, Lào Cai và Đà Nẵng với tổng giá trị hơn 249 tỷ đồng.

Theo đó, tại Hà Nội, Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ đã giao cho Hòa Bình làm nhà thầu chính thi công kết cấu phần ngầm dự án Khu nhà ở hỗn hợp 107 Nguyễn Tuân Vihacomplex (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đây cũng là lần hợp tác đầu tiên giữa Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ và Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Dự án có qui mô gồm 3 tầng hầm và 33 tầng cao với thời gian thi công dự kiến 180 ngày. Tổng giá trị hợp đồng này là 124 tỷ đồng.

Hòa Bình là nhà thầu chính thi công thêm ba dự án mới ảnh 1 Phối cảnh dự án Sojo tại Lào Cai

Cùng với đó, sau dự án Khách sạn thương mại dịch vụ Thái Bình, Công ty CP Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH (thuộc TNG Holdings) tiếp tục giao hai dự án khách sạn tại Đà Nẵng và Lào Cai cho Hòa Bình, cụ thể:

Tại dự án Khách sạn Sojo và thương mại dịch vụ Lào Cai (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai) có quy mô là khách sạn 3 sao với 01 hầm và 11 tầng cao, Hòa Bình là Nhà thầu chính thi công kết cấu, hoàn thiện dự án với thời gian thi công dự kiến 380 ngày. Tổng giá trị hợp đồng này là hơn 70 tỷ đồng.

Tại dự án Khách sạn Sojo Đà Nẵng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), Hòa Bình là Nhà thầu chính thi công kết cấu, hoàn thiện cảnh quan ngoài nhà với thời gian thi công dự kiến 385 ngày. Dự án là Khách sạn 3 sao có quy mô 2 hầm và 08 tầng nổi với tổng giá trị gói thầu hơn 55 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục