Hòa Bình khởi công xây dựng khu Diamond Centery – Khu đô thị Celadon City

Sáng 16-5-2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng Công ty CP Gamuda Land đã khởi công xây dựng phân khu Diamond Centery thuộc Khu đô thị Celadon City.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công

Celadon City là khu đô thị sinh thái đẳng cấp tọa lạc tại quận Tân Phú, có quy mô lên đến 82 ha. Đây được xem là khu đô thị xanh kiểu mẫu với kiến trúc hiện đại, sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên và đã được vinh danh Giải Bạc Thế giới trong khuôn khổ Giải thưởng FIABC World Prix d’Excellence ở hạng mục Quy hoạch tổng thể.

Việc khởi công xây dựng khu Diamond Centery có vai trò và ý nghĩa quan trọng bởi đây là giai đoạn xây dựng cuối cùng của khu đô thị Celadon City. Diamond Centery có quy mô 5,5 ha, chiếm 70% diện tích xây dựng căn hộ.

Tham gia dự án này, Hòa Bình là thầu chính thi công 6 block cao 15 tầng với quy mô 746 căn bao gồm 714 căn hộ, 16 căn Duplex và 16 căn penhouse, diện tích đất xây dựng là 2.82 ha với mật độ xây dựng chiếm 30.6%. Dự kiến hoàn thành vào tháng 4 năm 2024 và được kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực sống mới, cao hơn cho thị trường bất động sản TPHCM khi phân khu này được hoàn thiện.

Ban lãnh đạo Hòa Bình và GamudaLand chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Angus Liew – Chủ tịch khu vực Hà Nội, kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Gamuda Land bày tỏ: “Hòa Bình là đối tác lâu năm đáng tin cậy của chúng tôi, đang đồng thời thi công khu A5a (Diamond Alnata). Tôi đang rất trông chờ được đón mừng lễ cất nóc vào tháng 4-2023 và lễ bàn giao vào tháng 3-2024. Trong tương lai, sẽ còn rất nhiều cơ hội nữa để Hòa Bình và Gamuda Land hợp tác, tôi vô cùng hứng khởi chờ đợi nhiều quả ngọt hơn nữa đến từ mối quan hệ đối tác chiến lược của chúng ta”.

Ông Trương Quang Nhật – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cảm kích: “Hòa Bình rất vui khi Gamuda Land đã luôn tin tưởng năng lực cũng như kinh nghiệm của Hòa Bình khi giao trọn gói thiết kế và thi công hồ bơi nước mặn với bờ cát trắng nằm ngay chính giữa dự án. Hòa Bình đã có hơn 10 năm cùng Gamuda Lnad kiến tạo nên những công trình xanh cũng như những chặng đường thiện nguyện. Dù trong hoạt động xây dựng hay trong các hoạt động cộng đồng, Hòa Bình luôn sẵn sàng đồng hành cùng Gamuda Land trên những chặng đường mới”.

Tập thể CBCNV Tập đoàn Hòa Bình quyết tâm bàn giao công trình đúng tiến độ và an toàn
Vào ngày 10-10-2011, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự được đặt những viên gạch đầu tiên khởi công xây dựng hai khối nhà A và B thuộc Plot A2 khu Ruby của dự án Celadon City. Đây cũng là những viên gạch đầu tiên khởi nguồn và dựng xây nên mối quan hệ hợp tác khắng khít giữa Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và chủ đầu tư Gamuda Land. Từ hai khối nhà đầu tiên của khu Ruby, Hòa Bình đã vinh dự được đồng hành cùng Gamuda Land dựng xây khu đô thị Celadon City tại các khu Ruby, khu Emerald Precinct, khu Diamond Alnata Plus với 3.150 căn hộ, 38 căn shophouse, 114 căn sky-linked Villa cũng như chung cư The Two Residens thuộc dự án Gamuda Garden tại Hà Nội với 550 căn hộ.

Tin cùng chuyên mục