Hòa Bình được vinh danh Giải thưởng vì cộng đồng

Cuối tháng 2 vừa qua, tại sự kiện NS BlueScope - Chung tay kiến tạo tương lai, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh “Giải thưởng vì cộng đồng 2020 - 2021”.
Hòa Bình được vinh danh Giải thưởng vì cộng đồng

Trên hành trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình không chỉ đồng hành với đối tác, khách hàng của mình qua các công trình được dựng xây, mà còn ở các hoạt động xã hội, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Đồng thời, trong năm 2021 Hòa Bình đã dành hơn 5 tỷ đồng hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch cũng như những hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững đã và đang là một phần quan trọng trong tiến trình phát triển và tôn chỉ kinh doanh của NS BLUESCOPE Việt Nam. Chính vì thế, tại sự kiện, BlueScope Việt Nam đã vinh danh các đối tác có cùng tôn chỉ trong sứ mệnh sẻ chia, chung tay đóng góp cho cộng đồng thông qua “Giải thưởng Vì cộng đồng 2020-2021”.

Các nhà thầu được vinh danh cho giải thưởng này là: tập đoàn xây dựng Hòa Bình, BMB Steel, QH Plus - 03 tên tuổi lớn trong ngành xây dựng Việt Nam với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng trong 2 năm qua.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 70 nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục