Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report thực hiện hàng năm, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của 3 yếu tố gồm tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.
Dịch Covid-19 đầu năm 2020 được coi như một “thuốc thử” đối với doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp trong nhóm ngành xây dựng nói riêng. Đứng trước tình hình khó khăn chung này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã đưa ra ba nhóm giải pháp lớn để vượt qua cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid – 19 gây ra nhằm duy trì hoạt động công ty và nguồn việc làm cho lượng lao động lên đến hàng ngàn người, ba nhóm giải pháp này bao gồm: Tái cấu trúc Hệ thống quản lý; tái cấu trúc nguồn Nhân lực và tái cấu trúc Tài chính.


Trước tác động kép của triển vọng thị trường năm 2020, lãnh đạo doanh nghiệp luôn xác định cần vững vàng để vượt qua khó khăn, tạo đà phát triển cho giai đoạn sau, chìa khóa để biến “nguy” thành “cơ” chính là phát triển thương hiệu, xây dựng uy tín.
Tin cùng chuyên mục

Bánh Trung thu Như Lan - Hương vị đậm đà bản sắc Việt

Tập đoàn IMC trao hàng nghìn phần quà thiết thực đến các hoàn cảnh cơ cực ở nhiều tỉnh thành

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức thành công Hội nghị Thầu phụ tại khu vực TPHCM

SCB triển khai tính năng “Rút vốn một phần trước hạn”

Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”

Ajinomoto Việt Nam “trình làng” thức uống giấm gạo Vtox vị trái cây và mật ong

SCB khai trương Trung tâm Perso thẻ và ngân hàng mô phỏng

Bảo Anh, Thiều Bảo Trâm, Rtee, Quang Hùng MasterD cùng những tên tuổi cực “hot” có mặt trong MTV Fan Choice 2022

Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức Chương trình Hiến máu Nhân đạo “Một giọt máu-Triệu tấm lòng”
