Đây là kết quả của khảo sát được tổ chức hai năm một lần bởi Anphabe với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM. Sau sáu tháng thực hiện (11-2021-4-2022), Khảo sát thu hút tổng cộng 13.667 sinh viên thuộc 10 khối ngành từ 120 trường đại học lớn trên toàn quốc.
Phương pháp xếp hạng Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Nhận biết, Quan tâm, Sẵn sàng ứng tuyển, Khát khao và Ưu tiên chọn.
Đây là thứ 2 Hòa Bình được nhận giải thưởng và cũng là nhà thầu xây dựng duy nhất nằm trong Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn.
Tin cùng chuyên mục

Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc
Thông báo về việc xét tuyển viên chức đơn vị sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc UBND thành phố Vũng Tàu năm học 2022-2023

Phim truyền hình: Dương thế bao la sầu

SCB triển khai hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh

Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”

Tập đoàn Hòa Bình nhận giải Tốp 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”

Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung

BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
