Hòa Bình 7 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình Chạy vì trái tim

Chiều ngày 7-11-2019, Công ty CP Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land) và Quỹ Nhịp tim Việt Nam (thuộc The VinaCapital Foundation - VCF) đã tổ chức họp báo công bố thông tin liên quan đến chương trình chạy bộ từ thiện “Chạy vì trái tim” năm 2019.
Ông Trương Quang Nhật - Phó Tổng Giám đốc Hòa Bình (thứ 2 bên phải) tham gia họp báo công bố chương trình
Ông Trương Quang Nhật - Phó Tổng Giám đốc Hòa Bình (thứ 2 bên phải) tham gia họp báo công bố chương trình

Năm nay, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Chạy vì trái tim” trong vai trò Nhà tài trợ chính với mức ủng hộ 500 triệu đồng. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hòa Bình đồng hành cùng chương trình với tổng mức kinh phí lên đến hơn 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, Jesco Hòa Bình - một thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đồng hành cùng chương trình với kinh phí 60 triệu đồng.

Đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua, Hòa Bình mong muốn góp phần chung tay vì cộng đồng, nhằm tiếp những bước chạy thật dài, nối thật nhiều nhịp tim, vì những trái tim khỏe mạnh để các em được lớn lên, được học tập và xây dựng tương lai. Qua 6 năm tổ chức, tổng số tiền chương trình quyên góp được là  trên 23 tỷ đồng và đã cứu sống được gần 900 trẻ em bị tim bẩm sinh, giúp các em cuộc sống bình thường.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hòa Bình đồng hành cùng chương trình “Chạy vì trái tim” do Gamuda Land tổ chức với tổng mức kinh phí lên đến hơn 1,3 tỷ đồng.

Ngày hội “Chạy vì trái tim” năm 2019 chính thức diễn ra vào lúc 6h, ngày chủ nhật, 24-11-2019 tại Khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, TPHCM.

Tin cùng chuyên mục