Hỗ trợ thuốc, vitamin và khoáng chất cho người dân khu cách ly

Ngày 16-7, Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Nguyễn Thanh Xuân cùng đoàn công tác số 10 do Thành ủy TPHCM phân công đã đi thăm hỏi, trao tặng thuốc thiết yếu cho người dân trong các khu cách ly và động viên lực lượng y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở các khu cách ly quận 12, huyện Hóc Môn và Củ Chi.
Hỗ trợ thuốc, vitamin và khoáng chất cho người dân khu cách ly ảnh 1 Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Nguyễn Thanh Xuân cùng đoàn công tác số 10 do Thành ủy TPHCM phân công đã đi thăm hỏi, trao tặng thuốc thiết yếu cho người dân trong các khu cách ly. Ảnh: VĂN MINH
Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM gửi lời thăm hỏi, động viên lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ ở các khu cách ly và trao tặng các loại thuốc thiết yếu, vitamin và khoáng chất TPHCM gửi tặng để hỗ trợ người dân tăng sức đề kháng, vượt qua dịch Covid-19.
Hỗ trợ thuốc, vitamin và khoáng chất cho người dân khu cách ly ảnh 2 Thiếu tá Đỗ Thị Ngọc Diễm, phụ trách quân nhu Trường Quân sự quân khu 7 tiếp nhận thuốc do đoàn gửi tặng. Ảnh: VĂN MINH
Thiếu tá Đỗ Thị Ngọc Diễm, phụ trách quân nhu Trường Quân sự quân khu 7 cho biết, khu cách ly tại trường có hơn 600 người thuộc trường hợp F1, sức khoẻ ổn định. Nhà trường cung cấp mỗi ngày 3 bữa ăn. Sau khi nhận các loại thuốc thiết yếu, vitamin và khoáng chất, y bác sĩ nhanh chống phân bổ đến từng người dân trong khu cách ly để mọi người sử dụng, tăng sức đề kháng.
Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn Lê Việt Hùng cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của TPHCM cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19, Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn và một số doanh nghiệp trong hệ thống phối hợp với Công ty CP Dược phẩm SaVi hỗ trợ 39.000 phần thuốc để tặng các khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên địa bàn TPHCM, tổng trị giá khoảng 4 tỷ đồng.
Mỗi phần thuốc bao gồm: dầu gió, nước muối sinh lý, vitamin C, Mutilvitamin, Paracetamol.

Tin cùng chuyên mục